หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวไชเท้าแตงโม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Watermelon Radish ถือเป็นหัวไชเท้าที่มีสีสันสวยงาม โดยภายนอกจะมีสีขาว ภายในจะมีสีแดงสดใสคล้ายเนื้อแตงโม และขอบสีเขียวสด จนกลายเป็นที่มาของชื่อ สามารถทานได้ทั้งดิบและสุก นิยมนำไปทำเป็นสลัด หรือบดทานคู่กับสเต็ก

หัวไชเท้าแตงโมเรียกอีกอย่างว่า Rooseheart หรือ Red Meat มีรสชาดหวานนิดๆ กรอบไม่มาก มีขนาดปรกติเท่ากับลูกกอล์ฟ บางฤดูกาลไปถึงลูกเบสบอล หารับประทานได้เฉพาะฤดูใบไม้ผลิถึงใบไม้ร่วง

สลัดเนื้อปู ใส่อะโวคาโด

สีสรรค์ชวนรับประทานเสียจริงนะ สลัด arugula ผลมะเดื่ออิตาเลี่ยน ราดน้ำมันมะกอก เฟตต้าชีส พริกไทยดำบด

 

ทานคู่กันกับหน่อไม้ฝรั่งนึ่ง มะกอกเขียวดอง โรยหน้าด้วยชีสเพิ่มความหวานมัน และน้ำมันมะกอกหรือน้ำสลัดอิตาเลียน 

 

ทำเป็นสแน๊คแบบกรุบกรอบก็อร่อย นำไปอบจนพอกรอบ เสริฟพร้อมพาเมซานชีส หรือจิ้มกับมายองเนสก็ดี

แกะสลักก็สวยงาม ให้สีสวยตามธรรมชาติ

ดีไซเนอร์อย่าง Margaret Dorfman ก็ยังชอบใจนำหัวไชเท้าแตงโมทำเป็นกำไลข้อมือ

 

http://winterridgefoods.com/whats-a-watermelon-radish/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยววิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!Pick a Card การเงินเดือนนี้จะรอดมั้ย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่