หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์รับลมร้อน Boyfriend jeans นุ่งยีนส์ของแฟนหนุ่ม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Boyfriend jeans กำลังเป็นเทรนด์แฟชั่นที่สาวทั่วโลกนิยมใส่มากในขณะนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เทรนด์ใหม่อะไรเลย ก่อนอื่นต้องทำความรู้จักก่อนว่ามันคืออะไร

Boyfriend jeans คือ กางเกงยีนส์ทรงหลวม ไม่เน้นสัดส่วน รัดติ้ว ผู้สวมใส่จะรู้สึกสบาย เหมาะใช้ในหลายโอกาส ดูเหมือนทอมบอยนิดๆ โดยปกติแล้วจะพับขายีนส์ให้เท่าระดับตาตุ่ม ตอนนี้ Boyfriend jeans มีออกมาแทบทุกไซน์ ทุกสีแล้วครับ ไม่ว่าคุณจะตัวเล็ก ตัวใหญ่แค่ไหนก็สามารถหาซื้อมาใส่ได้ สำหรับในเมืองไทย ทิมมี่เห็นดารานักร้องหลายคนก็ใส่ และสามารถประยุกต์ให้ดูหรูหรา เพิ่มลายละเอียดด้วยลูกปัด เพชรพลอย ลูกไม้ก็ได้ หรือจะให้ดูเซอร์ๆ ก็ไปขูด กัด ฟอก ย้อมสี ปะผ้าก้ได้ ยิ่งในเว็บออนไลน์แล้ว หาซื้อง่ายมากครับ

Gap 1969 Destructed Sexy Boyfriend Jeans - betty

ทั้งนี้ ยังทำให้สาวๆ ดูสวยในรองเท้าส้นสูง ส้นเตี้ย ได้อีกด้วย

*** ไม่แนะนำสวมรองเท้าแตะ เพราะจะดูตัวเตี้ยไป เว้นจากคุณมีช่วงขายาวแบบนางแบบ***

Gap 1969 Sexy Boyfriend Cords - autumn gold

 

ทิปอีกข้อ

- เสื้อท่อนบนไม่ควรจะรักแบบเสื้อยืด ไซน์ XS / XXS แบบเสื้อนักศึกษาที่เพียงหายใจกระดุมก็พุ่งหลุดออกมา ให้ใส่ผ้าพลิ้วๆ บางๆ ดูแล้วเหมาะกับซัมเมอร์ สีหวานๆ อ่อนๆ 

- เครื่องประดับ สามารถประโคมใส่ได้ตามใจเลย เพราะเสื้อผ้าเป็นโทนเรียบๆ แล้ว แต่ไม่แนะนำพวกเพชรแท้ทองแท้ ดูจะขัดเกินไปกับลุคที่ต้องการ 

- แว่นตาหน้าร้อน สำคัญสุดๆ เพราะกันแสงให้เข้าตา สามารถเลือกแบบโอเว่อร์ไซน์ได้ แบบเจ้าแม่ชาเนลมาเอง

- กระเป๋าถือ ก็เลือกแบบแขวน ใบไม่ต้องใหญ่นัก ดูให้ทันสมัยนิดหนึ่ง เพราะสไตล์วินเทจที่ดูเก่า โบราณอาจจะไม่แมตช์นักถ้าคุณเลือกไม่เก่งพอ ประเด็นคือเมื่อใส่รวมๆ แล้ว ลุคนี้จะต้องดูโฉบเฉี่ยว เซ็กซี่ ทะมัดทะแมง มากกว่าดูเป็นสาวโบอ่ะ

 

boyfriend jeans with blouse

boyfriend jeans with flats

slim boyfriend jeans

boyfriend jeans

ได้เวลาช๊อปปิ้งอีกแล้วสาวๆๆ 

ถึงคุณจะไม่มีแฟนหนุ่ม แต่ก็สามารถมี Boyfriend jeans ได้

http://www.musingsofahousewife.com/2013/09/boyfriend-jeans-what-they-are-and-how-to-wear.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติอวัยวะร่างกายกลัวอะไร"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส5.อาหารที่ทำให้มีลูกง่าย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่