หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช๊อปปิ้งแนวใหม่ บนจอ LCD ของร้าน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เทคโนโลยีทันสมัยก้าวล้ำเข้ามาสู่การดำเนินชีวิตของนักช๊อปปิ้งแล้ว ให้สะดวกสบาย และง่ายขึ้น แค่เพียงกดๆ จิ้มๆ สิ่งที่ต้องการซื้อลงบนจอ LCD ที่มีรูปภาพสินค้า ราคา จำนวนชิ้นที่ซื้อ รายละเอียดบรรยายพร้อมสรรพ เพียงเท่านี้คุณก็ไม่ต้องเดินหิ้วตะกร้า เข็นรถเข็น ให้ยุ่งยากลำบากแรง และบางร้านก็ทันสมัยไปอีกขั้น โดยเพียงคุณใช้สมาร์ทโฟนกดถ่ายภาพบาร์โค๊ด ใช้แอพแสกนบาร์โค๊ด ก็ถือว่าได้ซื้อของเช่นกัน  

 ที่ซิดนี่ย์ ออสเตเรีย

โดนใจคนยุคใหม่ที่มีอุปกรณ์ไฮเทคอยู่ในในมือ ไม่ต้องลำบากแบกของขึ้นรถไฟฟ้าให้หนักมือ และของที่ซื้อจะส่งตรงไปที่บ้านคุณด้วยระบบดีลิเวอรี่ของร้าน แต่นั้นหมายถึง คุณต้องยอมจ่ายเพิ่มส่วนนี้  

ร้านของชำแห่งแรกในสถานีรถไฟฟ้า กรุงโซล ที่นำระบบนี้มาใช้

ข้อดี คือ ง่ายต่อชีวิต, ประหยัดเวลา , ประหยัดพลังงาน, ไม่ต้องใช้แรงมากนัก, สะดวกซื้อ

ข้อเสีย คือ ไม่เห็นสินค้าจริง , ได้สินค้าไม่ตรงตามต้องการ, ยุ่งยากเวลาส่งคืนสินค้า และรับเงินคืน , เสี่ยงในการจ่ายเงินซื้อด้วยบัตรเครดิต, อาจทำให้ช๊อปเกินลิมิต

 กรุงโซล เกาหลีใต้

ในอนาคตเราจะได้เห็นจอแอลซีดีขายของแบบนี้ The virtual grocery ตามที่ต่างๆ นับเป็นช๊อปปิ้งเทรนดี้ที่มาแรงมากในต่างประเทศ ส่วนบ้านเรานั้นผมยังไม่เห็นนะครับ คงต้องรอกันสักพักหนึ่ง

 

http://globalfronteye.blogspot.com/2013_12_01_archive.html

http://leeakazaki.com/tag/legal-mentorship/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งเทคนิคออมเงิน สำหรับคนเก็บเงินไม่เก่งพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี รับเละรางวัลใหญ่ ถูกสลากออมสิน 111 ล้านเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาททำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
คุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้มหนัง Bros " เพื่อนชาย "หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขา
ตั้งกระทู้ใหม่