หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เครื่องบินเจ็ท สุดหรูดูวิวบนเครื่องรอบด้าน เสียวอะ มีชื่อว่า Spike S-512

โพสท์โดย birdboom

Spike S-512 เครื่องบินเจ็ท ความเร็วสูง หรูหรา พร้อม ดูวิวรอบด้านได้ด้วย สวยจริงๆ




    เครื่องบิน สุดคลาสิค ที่มองเห็นวิว ประหนึ่งเรานั่งอยู่ริมผากันเลยทีเดียว ลองมาอ่านรายละเอียด ของ เครื่องบิน Spike S-512 ว่ามีความสามารถอะไรบ้าง คงอีกไม่นานเกินรอ เราคงจะได้เห็นการเปิดตัว อยากลองนั่งกันไหม

ที่มาข่าว www.arip.co.th

หมดปัญหาตบตีแย่งชิงที่นั่งข้างหน้าต่างบนเครื่องบินทันที! เพียงแค่เปลี่ยนมานั่งเครื่องบินซุปเปอร์โซนิคเจ็ทส่วนตัวอย่าง Spike S-512  ที่ไม่ได้มีดีแค่ความเร็ว  แต่ยังเปลี่ยนจากหน้าต่างเครื่องบินเล็กๆ มาเป็นจอ Wide-screen ยักษ์รอบด้านที่ถ่ายทอดภาพบรรยากาศนอกเครื่องบินให้ดูกันสดๆ





Spike S-512 เป็นเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวความเร็วสูง  สามารถบินได้ด้วยความเร็ว 1,060-1,200 ไมล์ต่อชั่วโมง  หากคิดเป็นระยะทางให้เห็นภาพง่ายๆก็คือสามารถบินจากโตเกียว ไป LA ด้วยเวลาเพียง 8 ชั่วโมง  จุผู้โดยสารทั้งลำได้ 18 คน

ความเจ๋งของเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวลำนี้คือการใช้จอขนาดยักษ์ติดรอบด้านตัว เครื่องเพื่อฉายภาพวิวข้างนอกแทนหน้าต่างปกติ  ถ้าหากผู้โดยสารเกิดเบื่อวิว ข้างนอกก็ยังเปลี่ยนมาฉายหนังดูเล่นก็ยังได้

โครงการสร้างเครื่องบินเจ็ทดังกล่าวคาดว่าจะสำเร็จลุล่วงในเดือนธันวาคมปี 2018  โดยสนนราคาคร่าวๆของเครื่องบินลำนี้อยู่ที่ 2,600 ล้านบาท


อ้างอิงจาก DeZeen


เห็นแค่ภาพ แล้วอยากลองนั่งจริงๆ สวยมากๆ ถ้าได้ไปกับคู่รักหล่ะก้อ ว้าว ไม่รู้ว่า เครื่องบินรุ่นนี้ จะมีในเมืองไทยรึเปล่า ถ้ามีหล่ะก็ ไฮโซไทย คงไม่พลาด 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
birdboom's profile


โพสท์โดย: birdboom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่