หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ภาพหายนะของ iPhone ที่คุณยังไม่เคยเห็น

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย itplaza
7 ภาพหายนะของ iPhone ที่คุณยังไม่เคยเห็น
 

ถ้าหากใครเพิ่งทำ iPhone สุดที่รักตกพื้นจนหน้าจอแตก เป็นรอยถลอกปอกเปิกทั้งตัว  ..ขอบอกเลยว่านั่นมันแค่จิ๊บๆ  เพราะภาพ(และคลิป) iPhone ที่จะเอามาให้ดูกันวันนี้อาการสาหัสกว่านั้นเยอะ!

 

บอกก่อนว่ารูปที่นำมาฝากกันวันนี้บางรูปก็เกิดจากอุบัติเหตุ  แต่หลายรูปเกิดจากการ “จงใจ” ทำลาย iPhone ด้วยน้ำมือเจ้าของเอง  ดูแล้วอาจเกิดความหงุดหงิดเล็กๆได้ว่าคนทำคลิปมันว่างมากใช่ไหมนี่…

iphone-damaged1

รูปแรก  ..แหม่ เห็น LG เพิ่งออกมือถือจอโค้งได้มา  แต่ iPhone จอโค้งมีมานานกว่านั้นอีกนะคะ : P  ล้อเล่นนะ .. รูป iPhoneที่เห็นโค้งๆงอๆนี่ไม่ใช่ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ออกมาท้าชน LG G Flex แต่อย่างใด  แต่เกิดจากเจ้าของเครื่องเผลอทำiPhone ตกระหว่างอยู่ในฟิตเนส  แล้ว iPhone เจ้ากรรมก็ทำอีท่าไหนไม่รู้  หลุดเข้าไปในสายพานของลู่วิ่ง  ออกมาสภาพเลยหงิกๆงอๆเช่นนี้แล

iphone-damaged2

 

รูปที่สอง  iPhone 4S เป็นรู  ดูแล้วเหมือนผ่านสมรภูมิรบมายังไงยังงั้น  แต่อันที่จริงรูปนี้เจ้าของเค้าจงใจเอาปืนไรเฟิลมาสอยiPhone ตัวเองเล่นค่ะ  เฮ้อ… อะไรจะว่างมากขนาดนี้นะคนเรา

 

iphone-damaged3

รูปที่สาม  อันนี้เป็นรูป iPhone สภาพหลังเครื่องระเบิดและไฟลุกไหม้  เห็นเจ้าของเครื่องออกมาบอกว่าชาร์ตทิ้งไว้ข้ามคืนแล้วมันก็ระเบิดซะงั้น

 

iphone-damaged4

 

รูปที่สี่  iPhone 5C หักเป็นสองท่อน  อันนี้ก็เป็นผลงานของพวกรวยและว่างมาก  ไม่มีอะไรทำเลยซื้อ iPhone 5C มาเลื่อยเป็นสองชิ้นเล่นๆ T_T  คราวหลังไม่อยากได้ก็บอกนะ  ส่งมาทางนี้สิคะ!!

 

iphone-damaged5

 

 

รูปที่ห้า  ใครอยากเห็น iPhone 5 โดนย่างสดสามารถตามเข้าไปดูได้ตามคลิปด้านบนค่ะ  คนทำคลิปเค้าทดลองเปิดเครื่องหลังจากย่างสด iPhone 5 ด้วยนะ  ซึ่งผลลัพธ์นั้น….. ไม่สปอยดีกว่า  อยากรู้ต้องลองดูเอง

iphone-damaged6

 

 

รูปที่หก  หลังจากทำการย่างสด iPhone ไปแล้ว  ก็มีคนลองเอา iPhone ไปใส่ไมโครเวฟบ้าง  …ว่างมากจริงๆ

 

iphone-damaged7

 

 

รูปสุดท้าย   เป็นรูปหายนะของ iPhone ที่เกิดจากการจงใจทำลายอีกแล้ว  แต่อันนี้เนิร์ดกว่าคลิปอื่นๆ  เพราะเขา iPhone ไปแช่ในไนโตรเจนเหลวซึ่งเป็นสารที่มีอุณหภูมิเย็นจัดเหมือนแช่แข็ง  เสร็จแล้วก็เขวี้ยงลงกับพื้นให้มันแตกเป็นชิ้นๆ

… ถ้าใครเบื่อ iPhone ที่ใช้อยู่และอยากจะหาเรื่องเปลี่ยนเครื่องใหม่  ขอบอกว่าไม่ต้องทำตามในคลิปนะคะ!  ส่งมาให้สมิตดีกว่าค่ะ!!!  เสียดายของมั่กๆ…

 

รูปจาก YahooTech

ขอบคุณ : arip

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌โรคฮิตสาวโรงงานครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่