หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมขอแฉวิธีตัดไม้แบบใหม่ในแม่ฮ่องสอนหน่อยครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กลางป่า ณ ห้วยแม่ลาก๊ะ อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน ฉันมีความสุขทุกนาทีที่ได้ยืนอยู่บนผืนแผ่นดินไทย !
ทุกลำห้วยในแม่ฮ่องสอนต่างไหลลงสู่แม่น้ำสาละวิน ซึ่งเป็นพรมแดนไทย-พม่า ที่มีความยาวประมาณ 120 กม. ในสมัยที่อังกฤษปกครองพม่าได้ทำสัญญาที่จะไม่ข้ามมารุกรานไทย โดยขอให้ตลอดลำน้ำเป็นพื้นที่ของพม่า เราจึงเป็นเจ้าของเพียงริมฝั่งน้ำ พวกลักลอบตัดไม้จึงนิยมตัดไม้ตามสันเขาและริมน้ำฝั่งไทยแล้วผลักลงไปในแม่น้ำสาละวิน ซุงก็ใส่โสร่งไปโดยเรียบร้อย...อนิจจา..ช่างง่ายดายถึงเพียงนี้

 
เดินเท้าไปดูป่าสักนวมินทร์ราชินี ที่สวยที่สุดและอุดมสมบูรณ์ที่สุดของประเทศไทย อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อไปดูว่ายังสมบูรณ์ดีหรือไม่อย่างไร และหาแนวทางอนุรักษ์ฯ ต้องขึ้นเขาลงห้วยอย่างแท้จริง

ไชโย ไชโย ผมได้พบนวัตกรรมใหม่ของการตัดไม้ที่ไม่เหมือนใครในโลก ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนในประเทศไทย ช่างที่เป็นความก้าวหน้าอันยิ่งใหญ่ของเราที่น่าภาคภูมิใจ นี้เป็นต้นสักที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเกือบ 1.50 เมตร ถูกเจาะด้วยเลื่อยยนต์ตามสั่ง กว้างประมาณ 25 ซม. สูงขึ้นไปประมาณ 3.50 เมตร เป็นแผ่นเดียวเหมาะสำหรับทำโต๊ะหรือบานประตูขนาดใหญ่


ทางกฏหมายน่าจะไม่ถือว่าเป็นการตัดไม้ คือเป็นแค่ข้อหาทำร้ายร่างกายไม่ใช่ฆ่าให้ตายหรือฆาตรกรรม โทษแค่ปรับเป็นน้ำจิ้มแค่นั้นหากถูกจับได้ ...ขำไม่ออกเลย

A new innovation of cutting tree for plank wood has just discovered at Pai district, Mae Hong Son province,Thailand. A teak tree approx. 150 cm in diam. was cut to an oblong hole 25 cm width and 3.50 m. high fit nicely for a big table or a big wooden door. As the tree still alive, the sentence of commit this matter is may be so light and equal to stolen things. Let's order now ! 
 
ประกาศให้โลกรู้ถึงความเก่งกาจฉลาดล้ำของพวกเราเลยครับ ต้นไม้อื่นจะได้รับการดูแลหรือช่องว่างของกฎหมายก็จะได้รับการแก้ไขในอนาคตอันไกลโพ้นนู้นเพราะยังไม่มีผู้แทนมาช่วยแก้กฏหมายเลยครับ
 
 
 
เพจ Weerachai Nanakorn
 
ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลคอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯความรัก ตั้งแต่วันที่ 23 - 30 ก.ย. 2567 พยากรณ์โดย อ.ปอมมี่ คเณศศาสตร์หนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยmeaningfully: อย่างมีความหมาย5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาว[5] ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก ที่คุณอาจอยากไปเยือนสักครั้ง!spacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่