หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลุดสเปคล่าสุดของ Nokia X

โพสท์โดย salimz
หลุดสเปคล่าสุดของ Nokia X มาพร้อมกับ Android 4.4 และ Google Service ครบชุด!
 
     จนถึงตอนนี้คงไม่มีใครสงสัยการมีตัวตนของ Nokia Normandy หรือ Nokia X (น่าจะเป็นชื่อที่ใช้ในการทำตลาด) อีกต่อไป เพราะหลุดข้อมูลกันกระจาย ล่าสุดมีเว็บไซต์ร้านค้าปลีกเวียดนามเอารายละเอียดขึ้นหน้าเว็บหรา แถมนาย Evleaks หลุดตัวพ่อ ก็มีการทวิตออกมายืนยันสเปค ที่ดูแล้วน่าจะเป็น Android ระดับล่าง เหมาะกับเหล่าผู้เริ่มใช้แรกๆ แต่ที่น่าสนใจที่สุดคงไม่พ้นว่ามันมาพร้อมกับ Android 4.4 และ Google Services ครบ คาดว่าจะมีการเปิดตัวเจ้า Nokia X เป็นครั้งแรกในงาน MWC ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ณ กรุงบาเซโลน่า, สเปน
 
 
สรุปสเปค

Android 4.4
•Snapdragon 200, Dual-core 1GHz
•หน้าจอขนาด 4" WVGA (800x480)
•RAM512MB, หน่วยความจำ 4GB + microSD
•กล้องหลัง 5MP ไม่มีกล้องหน้า
•แบต 1500MAh
Nokia Store + Store อื่นๆ หรือ Play Store
•2 SIM
•มีให้เลือก 6 สี

ดูเสปคแล้ว นึกถึง Lenovo A390 เลยแฮะ - -*
 
ถ้าราคา 2,990 บาทเท่าๆกับ A390 หรือแพงกว่าไม่มาก ตลาดแอนดรอยด์ระดับล่างมีระอุ ฟาดฟันกันเละเทะแน่นอน โดยเฉพาะSamsung ที่น่าจะต้องอัพเกรดแอนดรอยด์ระดับล่างใหม่ยกยวง จากที่ของปัจจุบันจะค่อนข้างขี้ตืดให้มาน้อยซะเหลือเกิน ส่วนผู้บริโภคอย่างเราๆก็น่าจะยิ้มปริแฮปปี้กับการทะเลาะกันของยักษ์ใหญ่แน่นอนจ้า ^__^
 
เว็บไซต์ร้านค้าปลีกในเวียดนามหลุดมาก่อน
 
ตามด้วยที่ฝรั่งเศสมีภาพนี้ออกมา ดู Asha มากมาย
 
 
 
                    ภาพผลการทดสอบที่หลุดมากก่อนหน้า ดูแล้วเล่นเว็บดีกว่า HTC Butterfly หรือว่า Lumia 1020 ซะอีก
cr.droidsans
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
salimz's profile


โพสท์โดย: salimz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่