หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากเด็กที่นอนป่วยเป็นมะเร็งมาเป็นนายแบบนักเพาะกายได้อย่างไร

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ภาพที่คุณเห็นนี้ คือ แซค ไซเลอร์ Zach Zeiler หนุ่มวัยรุ่นอายุ 19 ปีคนนี้มาจากไอด้า, มิชิแกน, สหรัฐอเมริกา สูง 6 ฟุต หนัก 170 ปอนด์ กำลังเข้ารับการฝึกสอนเพื่อจะเป็นนักเทรนเนอร์มืออาชีพ เซตภาพทั้งหมดนี้นับเป็นการถ่ายแบบของเขาครั้งแรกให้กับช่างภาพชื่อ Wayne Styrke เพื่อเปิดตัวและเตรียมก้าวเข้าสู่เส้นทางนายแบบ / เวทีประกวดนักเพาะกายต่อไป 

 

แซคเปิดเผยสาเหตุที่เขาสนใจการเพาะกายว่า 

"ผมชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็กครับ แต่ไม่กี่เดือนก่อนครบรอบวันเกิดปีที่ 16 หมอบอกว่าผมเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้ผมต้องหยุดเรียน, งดเล่นกีฬา, และร่วมกิจกรรมอื่น ๆ ทั้งหมด และต้องทำเคมีบำบัดและการฉายรังสี ช่วงนั้นน้ำหนักผมลงมาเหลือ 106 ปอนด์ กล้ามเนื้อผมลีบแห้ง หลังจากนอนที่ ร.พ. หลายเดือน วันหนึ่งผมคิดได้ว่าร่างกายและจิตใจของผมกำลังแย่แล้ว เป็นเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมและผมต้องการหนทางเยียวยา

ผมเริ่มที่จะยกน้ำหนักอะไรบางอย่างที่ผมทำได้ และบันทึกเรื่องราวต่างๆ ลงวิดีโอ YouTube ซึ่งมีคนมาให้กำลังใจมากมาย เขาบอกว่าเรื่องของผมช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คนจำนวนมาก ช่วยให้คนหันมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไม่รอช้าจนสายเกินไป ผมจึงรู้ว่าจะมีชีวิตต่อไปเพื่อการออกกำลังกายเพาะกายและฟิตเนส เพื่อสุขภาพของตัวผมและให้คนอื่นมีความสุขด้วยครับ "

 

 

แซคยังมีอนาคตยาวไกลที่รออยู่ เขาพร้อมสู้เสมอไม่ว่าจะเจออะไรข้างหน้า เพราะโชคชะตาเข้าข้าง หนุ่มแซคหายจากโรคร้ายแล้ว

 

http://musclemodelblog.com/zach-zeiler-by-wayne-styrke-cancer-survivor-turned-teen-bodybuilder/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4/5 จาก 40 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลมาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"คอนโด Porsche แห่งที่ 3 ของโลก อยู่ที่กรุงเทพฯชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติชายชาวจีนเป็นมะเร็งในช่องปากต้องตัดลิ้นต่างชาติเข้าพักโรงแรมในไทย..แต่ทำไมมีพนักงานมานอนด้วยเฉยเลยเด็กหญิงมาเลเซีย 6 ปีถูกจระเข้ลากตัวไปขณะอาบน้ำกับครอบครัว5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณหนุ่มออสซี่-ลุงอเมริกัน มองกรุงเทพฯ ต่างมุม ทำไมใครๆ ก็หลงรักไทยmeaningfully: อย่างมีความหมายspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสวยเช่าอพาร์ตเมนต์ 5 ปี ออกกระทันหัน เจ้าของเข้าไปดูตะะลึงกับกองขยะหมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลรู้หรือไม่? นั่งไขว่ห้าง ไขว้ขา นาน ๆ ไม่ใช่แค่ปวดเมื่อย แต่อันตรายกว่าที่คิดจริงหรือ? ผู้ชาย ชอบ ผู้หญิง ที่มีสัดส่วนเอวต่อสะโพกเท่ากับ 0.7meaningfully: อย่างมีความหมาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่