หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคสที่จะเปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็น BB (BlackBerry)

โพสท์โดย itplaza

เบื่อหรือเปล่าที่ใครๆก็ใช้แต่ iPhone แต่เราอยากใช้ BlackBerry หรือ BB นั่นแหละเพราะมันมีปุ่มกดใช้แชทได้สะดวก แต่ก็กลัวว่าจะไม่มีเกมหรือแอพฯเล่นกับเพื่อน แถมราคาขายต่อก็กลัวตกฮวบจนน่ากลัว วันนี้เราขอแนะนำเคสแปลงร่าง iPhone ให้กลายเป็น BB ด้วยเคส Typo Keyboard เคสที่มาพร้อมแป้นกดดีไซน์สวย ใช้งานด้วยการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ออกแบบมาสำหรับ iPhone 5 และ 5s ใต้แป้นพิมพ์มีไฟ LED ใช้งานสะดวกแม้ที่แสงน้อย สามารถชาร์จไฟผ่านสาย USB ได้ มีแบตเอตรี่ในตัว 180mAh สนใจสั่งซื้อตอนนี้ก้ต้องไป Pre-Order ในราคา $99 ที่ typokeyboards.com


 

บทความโดย : น้าป๋วย TechXcite

ที่มา : typokeyboards

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทัวร์ลงเศรษฐีนีออสซี่ หลังบีบแกลลอรี่ให้เอาภาพตัวเองออกถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดพระเจ้าตากสินมหาราช ลูกหลานชาวจีน วีรบุรุษผู้กอบกู้แผ่นดินสยามเกิดเหตุฮ.ผู้นำอิหร่านตกกลางป่างานนี้ "นกแก้ว" เจ้าของแบรนด์..ถึงกับบินมาดูแลลูกค้าด้วยตัวเองเสียงเคาะปริศนาจากอวกาศ ความลับดำมืดที่นักบินอวกาศจีนยังไขไม่ออก?เมื่อยายจะห่อขนมให้หลานไปกินที่โรงเรียน เเต่หลานห้ามไว้ก่อน บอกเดี๋ยวครูด่า เอ็นดูในความพยายามอธิบายให้ยายฟัง 😅
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจญี่ปุ่นได้รับบาดเจ็บ หลังถูกหมีบุกทำร้ายทีมค้นหา ยังไม่เจอจุดที่เฮลิคอปเตอร์ของผู้นำอิหร่านตกเหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?งานนี้ "นกแก้ว" เจ้าของแบรนด์..ถึงกับบินมาดูแลลูกค้าด้วยตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่