หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่งซื้อ iPhone 5s ผ่าน Online Store ไทยได้ของทันทีภายใน 24 ชั่วโมง!

โพสท์โดย itplaza

 

iPhone 5s อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite สำหรับช่วงเทศกาลสิ้นปีที่ใครหลายคนกำลังมองหาของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่คุณรักอยู่ก็ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งที่ตอนนี้ Apple Online Store ประเทศไทยได้เร่งเวลาจัดส่ง iPhone 5s หากสั่งซื้อออนไลน์ให้เร็วขึ้นเหลือเพียงแค่ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น เรียกได้ว่าสั่งซื้อ iPhone 5s วันนี้ปุ๊บพรุ่งนี้ของก็มาส่งถึงหน้าบ้านคุณแล้วโดยไม่ต้องออกเดินตามหาตามล่าให้เมื่อยตุ้มแถมไม่ต้องกังวลว่าจะโดนพ่อค้าเครื่องหิ้วขูดรีดราคาเพิ่มเติมอีกต่างหาก

 

เอาเป็นว่าใครสนใจสามารถไปกดสั่งซื้อ iPhone 5s กันได้ที่เว็บไซต์ http://store.apple.com/th/buy-iphone/iphone5s ตามลิงค์นี้เลยนะครับ :)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite ขอบคุณเนื้อหา apple

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่