หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่มาของบาร์อะโกโก้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อะโกโก้ (À gogo)

 

เป็นสถานบันเทิงสำหรับนักเต้นอะโกโก้ลักษณะเต้นโชว์รูดเสา นุ่งน้อยห่มน้อย มีการโชว์ประเภทนี้ ในอะโกโก้บาร์ ที่มีอยู่มากที่ย่านพัฒพงษ์ สีลม ซอยคาวบอย กรุงเทพฯ ส่วนต่างจังหวัดจะมีตามสถานที่ท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ เช่นที่ พัทยา ภูเก็ต เชียงใหม่ เป็นต้น

 

การเต้นนี้ให้ความบันเทิงฝูงชนในดิสโก้เธค ไนต์คลับ ผับบาร์ถือกำเนิดที่ร้านเปปเปอร์มินต์เลาจน์ ในนิวยอร์กซิตี

คำว่า อะโกโก้ มาจากภาษาฝรั่งเศสว่า À gogo หมายถึงสถานเต้นรำที่คนนิยมไปเที่ยวในปี 1965 ที่ชื่อ Whisky à Gogo กรุงปารีส

 

 

โดยความหมายในปัจจุบัน มีที่มาจากคำว่า Go go bar ซึ่งมีความหมายในต่างประเทศว่าหญิงรักสนุก ที่แสดงความสามารถโดดเด่นบนพื้นที่เหนือระดับสายตา ไม่ได้มีเสาไว้รูดเหมือนในประเทศไทย การรูดเสาเป็นการเต้นอีกชนิดหนึ่งเรียกว่า ระบำเปลื้องผ้า striptease ซึ่งต้องใช้ทักษะและเทคนิคในการแสดงค่อนข้างสูง แตกต่างจากการเต้นรูดเสาในประเทศไทยโดยทั่วไป ทั้งนี้เมื่อค่านิยมเปลี่ยนไปก็มีทั้งเพศหญิงและชายประกอบอาชีพอะโกโก้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567สาวไทยสุดเจ๋ง ทำเมนูลาบดิบ สุดแซ่บ จากเนื้อจิงโจ้ในรายการมาสเตอร์เชฟ ที่ออสเตรเลีย ซึ่งทำออกมาน่าทานมากๆ แค่เห็นก็น้ำลายสอแล้ว...ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
(วันวาน) แน็ก ชาลี & โฟกัส จีระกุล @ นิตยสาร ชีวจิต ปีที่ 6 ฉบับที่ 123 พฤศจิกายน 2546น้องชุมพู่หมูหยอง-ยุคลเดช @ all magazine vol.18 issue 11 March 2024แค่ภาพยังแซ่บ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่