หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัว Nokia Lumia 525 สืบสานตำนานมือถือ Windows Phone รุ่นขายดีที่สุด!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย itplaza
เปิดตัว Nokia Lumia 525 สืบสานตำนานมือถือ Windows Phone รุ่นขายดีที่สุด!
 

WP8 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถ้าใครเป็นสาวก Nokia และติดตามข่าวมาตลอดก็น่าจะทราบกันว่ารุ่นเล็กสุดของพวกเขาอย่าง Nokia Lumia 520 ถือได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 ที่ขายดีที่สุดในตลาดเวลานี้ก็ว่าได้ ซึ่งล่าสุดปรากฏว่า Nokia ไม่รอช้าประกาศเปิดตัว Nokia Lumia 525 รุ่นทายาทโดยตรงของมือถือสุดฮิตรุ่นนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

เปิดตัว Nokia Lumia 525 สืบสานตำนานมือถือ Windows Phone รุ่นขายดีที่สุด!

โดย Nokia Lumia 525 จะได้รับการอัพเกรด RAM ขึ้นมาเป็น 1GB เพื่อให้สามารถทำงานได้ไหลลื่นยิ่งกว่าเดิมแถมยังรองรับแอปฯได้มากขึ้นด้วย อย่างไรก็ตามสเปคในส่วนอื่นๆของ Nokia Lumia 525 ก็จะเหมือนกับรุ่นเดิมทุกประการไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ IPS LCD ขนาด 4 นิ้วความละเอียด 480*800 พิกเซล, ชิปเซ็ต Snapdragon S4 แบบ Dual Core CPU ความเร็ว 1GHz, กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซลและแบตเตอรี่ 1430mAh เป็นต้น

เปิดตัว Nokia Lumia 525 สืบสานตำนานมือถือ Windows Phone รุ่นขายดีที่สุด!

นอกจากนี้ในส่วนของซอฟต์แวร์นั้น Nokia Lumia 525 จะมาพร้อมกับแอปฯกล้อง Nokia Camera เวอร์ชั่นล่าสุดที่สามารถปรับแต่งได้มากขึ้น, แอปฯ Nokia MixRadio สำหรับฟังเพลงผ่านระบบสตรีม รวมไปจนถึงแผนที่ HERE Maps ตัวใหม่ที่สามารถค้นหาแผนที่แบบออฟไลน์ได้ด้วยนั่นเอง โดยในส่วนของราคาวางจำหน่ายของNokia Lumia 525 นั้นจะเท่ากับ Nokia Lumia 520 และจะวางจำหน่ายก่อนในฝั่งทวีปแอฟริกา, ตะวันออกกลางและเอเชียแปซิฟิคครับ (ไทยมีลุ้นแล้วสิเนี่ย...อิอิอิ)

 

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite

ขอบคุณที่มา : phonearena

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยานักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!
ตั้งกระทู้ใหม่