หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Instagram บน Windows Phone 8 มาแล้วจ้า ดาวน์โหลดกันได้ที่นี่เลย!

โพสท์โดย itplaza
 

WP8 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite หลังจากร้องเพลงรอกันมานานในที่สุดสาวก Windows Phone 8 ก็จะได้ยุติเสียงแซวของแฟนบอยค่ายอื่นเสียที เมื่อล่าสุดแอปฯแชร์รูปใส่ฟิลเตอร์เก๋ๆอย่าง Instagramได้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วครับสำหรับสมาร์ตโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 และที่น่าจะแฮปปี้กว่าใครก็คือฝั่ง Nokia ที่มีมือถือถ่ายรูปสวยอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น Nokia Lumiaef="http://postjung.com/search.php?q=Lumia" target="_blank">Lumia 1020 และ Nokia Lumiaef="http://postjung.com/search.php?q=Lumia" target="_blank">Lumia 925ที่คราวนี้แหละจะได้อวดผลงานให้ชาวโลกได้รู้กันเสียที!!!

 

อย่างไรก็ตามต้องบอกว่าแอปฯ Instagram บน Windows Phone 8 นั้นยังอยู่ในเวอร์ชั่น Beta อยู่เพราะฉะนั้นก็อาจมีความสามารถบางอย่างที่ยังไม่สามารถทำได้เทียบเท่าฝั่ง iOS และ Android (แต่ในอนาคตทำได้เหมือนกันแน่ๆ) อย่างเช่นความสามารถในการบันทึกวิดีโอขนาดสั้นเป็นต้น แต่ถ้าเป็นเรื่องถ่ายรูปใส่ฟิลเตอร์ใส่กรอบแล้วแชร์ออกนั้นรับรองว่าไม่มีปัญหาแน่นอนฮะ

เอาเป็นว่าใครสนใจแอปฯ Instagram และใช้งานสมาร์ตโฟนบนระบปฏิบัติการ Windows Phone 8 หรือNokia Lumiaef="http://postjung.com/search.php?q=Lumia" target="_blank">Lumia กันอยู่ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปฯกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ :)

ดาวน์โหลด Instagram สำหรับ Windows Phone 8 ได้ที่ลิงค์นี้

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite

แหล่งที่มา : redmondpie

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์หนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยอุจจาระที่แพงที่สุดในโลกเจอแบบนี้ วงแตกหนีกันกระเจิงประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลย😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยsplit: แยก แยกกันกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัดภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
ตั้งกระทู้ใหม่