หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนญี่ปุ่นบ้า iPhone กว่าคนสหรัฐ ฝ่าไต้ฝุ่น เพื่อซื้อ i5S เครื่องแรก!

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong

จากรายงานล่าสุดเกี่ยวกับประเทศที่บ้า iPhone มากที่สุด ผลปรากฎว่าประเทศญี่ปุ่นบ้า iPhone มากกว่าสหรัฐซะอีก!

 

ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟนจาก Apple หรือ iPhone มีส่วนแบ่งทางการตลาดสมาร์ทโฟนในสหรัฐมากที่สุด จากผลสำรวจทุกครั้งที่ iPhone สามารถแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากกว่าระบบปฏิบัติการคู่แข่งทุกครั้ง โดยเฉพาะคู่แข่งสำคัญอย่าง Android OS

แต่จากรายงานล่าสุดของ The Wall Street Journal รายงานว่าส่วนแบ่งของ iPhone ในตลาดสมาร์ทโฟนประเทศญี่ปุ่นทำสถิติสูงสุดหลังจากการมาของ iPhone 5S และ 5C ซึ่งอยู่ที่ 37% ของตลาดสมาร์ทโฟนทั้งหมด หรือเรียกง่ายๆ ว่า หนึ่งในสามของผู้ใช้สมาร์ทโฟนในญี่ปุ่นใช้ iPhone นั่นเอง

หนึ่งเหตุผลหลักที่คนญี่ปุ่นเลือก iPhone เป็นสมาร์ทโฟนคู่กาย ตามรายงานบอกว่า เป็นเพราะคนญี่ปุ่นไม่ชอบสินค้าเกาหลี อย่างเช่น Samsung ซึ่งเป็นคู่แข่งหลักในตลาดมือถือของ Apple นั่นเอง โดยโฆษณา และแผนการตลาดของ Samsung นั้นไม่ได้รับความสนใจเท่ากับของ iPhone ที่โดนใจคนญี่ปุ่นมากกว่า

นักวิเคราะห์ของ BCN Inc นาม Eiji Mori กล่าวว่า “สำหรับคนญี่ปุ่นแล้ว มันไม่ใช่เรื่องของสเปค หรือเหตุผลใดๆ แต่ขอให้ได้เป็นเจ้าของ iPhone ก็แค่นั้น

ก็จะไม่ให้บ้าได้ยังไงล่ะครับ เพราะจากรายงานก่อนหน้านี้ ตอนที่ iPhone 5S จะวางขายเป็นวันแรกในญี่ปุ่นนั้น คนที่ได้ซื้อ iPhone 5S เป็นกลุ่มแรกยอมลงทุนนอนรอหน้า Apple Store เพื่อให้ได้เป็นเจ้าของคนแรก แม้จะมีพายุไต้ฝุ่นก็ไม่ยอมกลับบ้าน อดทนนั่งรอหน้าร้านจนได้ซื้อสมใจ ดังคลิปด้านล่างนี้เลย เจอแบบนี้ยอมเลยครับ ^^

 

source: bgr

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนดับกำนันดังเมืองคอนฯลูกสมุนเอกสุดทนรัวยิง “กำนันชาย” 4 นัดดับคาบ้านยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านเลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567หมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่รวม 5 เทคนิค ลดไขมันหน้าท้องได้เป็นอย่างดี มาดูกันเลยว่าควรจะทำอย่างไรบ้างดี...."ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่พยาบาลโปแลนด์ผู้ถูกกองทัพเยอรมันจับกุมไว้ในปี 1939สุดยอดล็อบสเตอร์ยักษ์! ตัวใหญ่ยาวกว่า 1 เมตร หนักเกือบ 40 กิโล!หญิงรัสเซียฟ้องหย่ากับลูกชายบุญธรรมของตัวเองข้อคิดดีๆ..บังขายถั่ว "บังมาไทยไม่มีทุน​"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
ตั้งกระทู้ใหม่