หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวนาฬิกา Smartwatch ยี่ห้อ Android แถมรองรับ Android ได้จริงๆ!

โพสท์โดย itplaza
 

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite อีกหนึ่งนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ Smartwatch ที่จะมาแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดกับแบรนด์อื่นๆ โดยคราวนี้มาจากแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาข้อมือแนวแฟชั่นที่มีชื่อว่า Androidจริงๆเพราะฉะนั้นจะเรีบกว่า Android Smartwatch ก็คงไม่ผิดนัก เพียงแต่ว่าตัวเรือนเองก็สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตบนระบบปฏิบัติการ Android ได้สมชื่อเหมือนกันนะเอ้อ!!!

ทั้งนี้เจ้า Android Smartwatch ที่ว่านี้จะสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ Android ได้แทบทุกค่ายไม่ว่าจะเป็นการรับสายโทรศัพท์เข้า-ออก, ส่งข้อความหรือควบคุม Media ต่างๆซึ่งก็ถือว่าฟังก์ชั่นตั้งต้นใกล้เคียงกับนาฬิกาข้อมืออัจฉริยะเจ้าอื่นๆเช่น Pebble อยู่พอสมควรทีเดียว

 

โดยในส่วนของกำหนดการวางจำหน่ายนาฬิกาข้อมือ Android Smartwatch นั้นจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคมนี้่ครับแต่ยังไม่มีการประกาศราคาออกมาแต่อย่างใด เอาเป็นว่าใครที่สนใจว่านาฬิกาข้อมือตัวนี้มันมีดีอย่างไรก็ลองไปชมคลิปวิดีโอกันเป็นน้ำจิ้มกันไปก่อนเลยครับ :)

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite
ขอมูลจาก : android-usa

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Mister Global Thailand 2024ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่เละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิตส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุกขาดพี่ได้ !! แต่ขาดส้มตำเหมือนขาดใจ "ส้มตำ-พล่ากุ้ง" ของไทยติดอันดับ 11 เมนูสลัดดีที่สุดของโลกยูเครนอพยพคนหลายพัน ก่อนรัสเซียถล่มชายแดนยูเครน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?ขบวนการ "ล่าแม่มด" ปริศนาแม่มดคนสุดท้ายแห่งศตวรรษ...ที่ยังไม่มีวันจบสาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุก"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
ตั้งกระทู้ใหม่