หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Call of Duty: Strike Team เปิดให้ชาว Android ได้เล่นแล้ววันนี้

โพสท์โดย Michael De Santa
Call of Duty: Strike Team

Activision ได้ประกาศออกมาแล้วว่าเกม Call of Duty: Strike Team ที่ก่อนหน้านี้ชาว iOS ได้เล่นกันไปก่อนนัด บัดนี้ได้ลงให้กับ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปซื้อกันได้บน Google Play ในราคา $6.99 เลยครับ

Call of Duty: Strike Team นั้นเป็นเกมแนวผสมผสานระหว่างมุมมองแบบ FPS และมุมมองแบบมองจากด้านบนเหมือนเกม RTS ซึ่งผู้เล่นสามารถที่จะเข้าไปควบคุมยูนิตได้ทันทีแต่ก็สามารถเปลี่ยนมาเป็นมุมมองจากด้านบนได้อีกเช่นกัน สลับไปสลับมาได้ตลอดเวลาครับ ตัวเกมมีทั้งโหมด single-player campaign และ survival mode ให้เราได้เล่น โดยเรารับหน้าที่เป็นหัวหน้าของหน่วย U.S. Joint Special Operations Team นำภารกิจปกป้องประเทศจากกลุ่มกองกำลังปริศนา

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.activision.callofduty.striketeam&hl=en

 

ที่มา: http://www.juropy.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Michael De Santa's profile


โพสท์โดย: Michael De Santa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านหนุ่มนักทำเกษตรอึ้ง มีปลาหางนกยูงหลุดเข้าบ่อปลาไม่กี่ตัว อยู่มาได้พักเดียว ออกลูก ออกหลานขยายพันธุ์กันจนอึ้งกันเลยทีเดียว ชาวเน็ตแห่บอกแบบนี้แหล่ะของดีย์เลย สร้างรายได้ๆสบายเลยคนชอบเที่ยวเฮ!30ประเทศไม่ต้องขอวีซ่าชาเย็นในตำนาน..แบบนี้โบราณของแทร่!สุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้าแฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาวเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงเวเนซุเอลากลายเป็นประเทศแรก ที่สูญเสียธารน้ำแข็งเกือบทั้งหมด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบันบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เครื่องเล่นเกม console vs PC อะไรดีกว่ากันนะรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วง
ตั้งกระทู้ใหม่