หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บรา หรือยกทรง มีกี่ประเภทกันนะ

โพสท์โดย pissmeoff

ปกติเค้าก็แยกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ คือ บรา (Bra) แบบที่เราใส่ทั่วไป
แบบที่สองก็คือ บัสติเย่ร์ (Bustier) เป็นแบบเสื้อไร้สายรัดอก และเอวสตรี
แบบที่สามก็คือ คอร์เซ็ท (Corset) จะเป็นชั้นในรัดทรง ชนิดมีโครง นั่นเอง

บราดันทรง Push up Bra
บราประเภทนี้เหมือนบราทั่วไปเพียงแต่ ส่วนที่เป็นเต้าจะมีการเสริม ฟองน้ำ จะมาจะน้อยแล้วแต่การออกแบบและความต้องการของคนใส่ ในปัจจุบันมีการเสริมเพิ่มเติ่มด้วยวัสดุอื่นๆ  เช่น Gel นวัตกรรมล่าสุดที่คิดค้นโดย วาโก้ Gel+Air bra บราที่สามารถทำให้หน้าอกใหญ่ได้เป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้ฟองน้ำ และเจลร่วมกัน โดยฟองน้ำช่วยให้มีขนาดใหญ่ได้ตาทต้องการ ส่วนGelที่ใสเข้ามาช่วยในเรื่องของความเป็นธรรมชาติ สัพผ้สเด้งดึ๋งและทำให้แนบกับเต้าของเราได้ดียิ่งขึ้นกว่าฟองน้ำธรรมดา ช่วงนี้ใครอยากไปหาลองได้ที่ Shop วาโก้ ถามหา Wacoal Mood Boost Up 

Backless คือบราที่มีคัพทั้งสองข้าง แต่ไม่มีสายไปคาดด้านหลัง แต่ใช้สายต่อจากคัพขึ้นไปคล้องที่ไหล่แล้วมีเกาะที่หลังคอ หรือคล้องแขนแทน นิยมใช้บราชนิดนี้ กับเสื้อที่เปลือยหลัง

 

 

 

 

Cookie คือเสื้อชั้นในที่มีซิลิโคนดันทรง และสามารถถอดออกได้ บางครั้งอาจจะไม่ใช่ซิลิโคน แต่เป็น น้ำ น้ำมัน หรือเจลก็ได้ ข้อดีของวัสดุเสริมทรงแบบนี้คือสามารถปรับ เปลี่ยนได้ตามรูปทรงของหน้าอก

 

 

Longline คือเสื้อชั้นในแบบเต็มตัว รัดตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นมาจนถึงหน้าอก
 ทำให้หน้าอกดูอวบอิ่มขึ้นในขณะที่เอวดูเล็กลง

 

 

Halter คือเสื้อชั้นในแบบที่ใช้สายเสื้อแขวนรอบคอแทนไหล่สองข้าง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pissmeoff's profile


โพสท์โดย: pissmeoff
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
ตั้งกระทู้ใหม่