หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บรา หรือยกทรง มีกี่ประเภทกันนะ

โพสท์โดย pissmeoff

ปกติเค้าก็แยกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ คือ บรา (Bra) แบบที่เราใส่ทั่วไป
แบบที่สองก็คือ บัสติเย่ร์ (Bustier) เป็นแบบเสื้อไร้สายรัดอก และเอวสตรี
แบบที่สามก็คือ คอร์เซ็ท (Corset) จะเป็นชั้นในรัดทรง ชนิดมีโครง นั่นเอง

บราดันทรง Push up Bra
บราประเภทนี้เหมือนบราทั่วไปเพียงแต่ ส่วนที่เป็นเต้าจะมีการเสริม ฟองน้ำ จะมาจะน้อยแล้วแต่การออกแบบและความต้องการของคนใส่ ในปัจจุบันมีการเสริมเพิ่มเติ่มด้วยวัสดุอื่นๆ  เช่น Gel นวัตกรรมล่าสุดที่คิดค้นโดย วาโก้ Gel+Air bra บราที่สามารถทำให้หน้าอกใหญ่ได้เป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้ฟองน้ำ และเจลร่วมกัน โดยฟองน้ำช่วยให้มีขนาดใหญ่ได้ตาทต้องการ ส่วนGelที่ใสเข้ามาช่วยในเรื่องของความเป็นธรรมชาติ สัพผ้สเด้งดึ๋งและทำให้แนบกับเต้าของเราได้ดียิ่งขึ้นกว่าฟองน้ำธรรมดา ช่วงนี้ใครอยากไปหาลองได้ที่ Shop วาโก้ ถามหา Wacoal Mood Boost Up 

Backless คือบราที่มีคัพทั้งสองข้าง แต่ไม่มีสายไปคาดด้านหลัง แต่ใช้สายต่อจากคัพขึ้นไปคล้องที่ไหล่แล้วมีเกาะที่หลังคอ หรือคล้องแขนแทน นิยมใช้บราชนิดนี้ กับเสื้อที่เปลือยหลัง

 

 

 

 

Cookie คือเสื้อชั้นในที่มีซิลิโคนดันทรง และสามารถถอดออกได้ บางครั้งอาจจะไม่ใช่ซิลิโคน แต่เป็น น้ำ น้ำมัน หรือเจลก็ได้ ข้อดีของวัสดุเสริมทรงแบบนี้คือสามารถปรับ เปลี่ยนได้ตามรูปทรงของหน้าอก

 

 

Longline คือเสื้อชั้นในแบบเต็มตัว รัดตั้งแต่ช่วงเอวขึ้นมาจนถึงหน้าอก
 ทำให้หน้าอกดูอวบอิ่มขึ้นในขณะที่เอวดูเล็กลง

 

 

Halter คือเสื้อชั้นในแบบที่ใช้สายเสื้อแขวนรอบคอแทนไหล่สองข้าง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pissmeoff's profile


โพสท์โดย: pissmeoff
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่