หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โทรศัพท์มือถือ (Mobile Phone)

Share แชร์โพสท์โดย น้องทรายนะ

โทรศัพท์มือถือ (Mobile Phone) แหล่งรวมมือถือ

ปัจจุบันความนิยมด้านโทรศัพท์มือถือ และราคาโทรศัพท์มือถือเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉลี่ยแล้วในแต่ละปีตลาดโทรศัพท์โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมีตัวเลขมูลค่าทางการตลาดหลายหมื่นล้านบาท ส่งผลให้หลายบริษัทนิยมที่จะผลิตโทรศัพท์มือถือป้อนเข้าสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น Samsung, Sony และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีพื้นฐานทางบริษัทมาจากการขายเครื่องใช้ไฟฟ้าแทบทั้งสิ้น!

จากผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า สู่โทรศัพท์มือถือ LG

เช่นเดียวกันโทรศัพท์มือถือ LG ก็เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ได้รับความนิยมที่สูงมากในท้องตลาด ด้วยผลิตภัณฑ์ของ โทรศัพท์มือถือ ที่หลากหลายรูปแบบ และราคารวมไปจนถึงประสิทธิภาพของแต่ละรุ่น โดยทางด้านมือถือ LG นั้นมีรุ่นเรือธงอยู่อย่างมากมายและทยอยกันป้อนเข้าสู่ตลาดมือถือไม่ต่ำกว่าปีละหลายเครื่องอย่างเช่น LG Optimus ที่ถือได้ว่าเป็นรุ่นระดับประสิทธิภาพสูงของทางแอลจี

โทรศัพท์มือถือ LG เป็นโทรศัพท์ที่ใช้ระบบปฏิบัตการของทางด้าน Google หรือแอนดรอยด์เป็นหลัก และมีการปรับยูเซอร์อินเตอร์เฟสได้อย่างน่าสนใจ และแปลกใหม่ไปกว่ารุ่นอื่น ๆ เพื่อสร้างจุดเด่นให้กับตัวเอง เนื่องจากภายในตลาดมือถือทีมีการแข่งขันที่สูงขึ้นนั้นนอกจากประสิทธภาพของเครื่อง การถ่ายภาพ หรือการใช้งานแบบสารพัดประโยชน์แล้ว ระบบภายในตัวเครื่องก็เป็นอีกประเด็นหนึ่งที่ต้องพัฒนาเพื่อให้มีความน่าสนใจและน่าใช้

 

 โทรศัพท์มือถือ (Mobile Phone)

 

นอกจากนั้นโทรศัพท์มือถือ LG ยังเป็นแบรนด์ที่ทางด้านเจ้าของระบบปฏิบัตการให้ความสนใจอีกด้วย โดยให้ผลิตโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ชื่อว่า LG Nexus 4 ที่รุ่นนี้มีความแตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ ตรงที่ระบบนั้นจะเป็นลักษณะของ Pure Google เนื่องจากจะไม่มีการนำระบบไปปรับปรุงหรือปรุงแต่งหรือเรียกอีกอย่างว่า Root นั่นเอง เพื่อให้เป็นของตัวเอง แต่ระบบภายในตัวเครื่องของทาง Nexus 4 นั้นจะเป็นระบบของแท้จากเจ้าของโดยตรงและจะได้รับการอัพเกรดอย่างเป็นทางการก่อนใคร ในตลาดแอนดรอยด์ทั้งหมด

ดังนั้นจึงถือได้ว่าโทรศัพท์มือถือในแบรนด์ของ LG จึงเป็นที่น่าสนใจอีกค่ายหนึ่ง ถึงแม้ว่าในตลาดโทรศัพท์จะมีหลากหลายแบรนด์ให้ได้เลือกใช้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้บริโภคที่จะมีสิทธิ์เลือกว่าจะใช้แบรนด์ไหน ดังนั้นในทุกแบรนด์สินค้าทั้ง LG, Samsung, Sony, HTC และอื่น ๆ อีกหลากหลายแบรนด์จะต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อที่จะทำให้แบรนด์ของตัวเองติดตลาดและได้รับความนิยมในที่สุด อย่างไรก็ตามแบรนด์สินค้าที่มีจำนวนหลากหลายนั้นก็มีอยู่ไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่ประสบผลสำเร็จ และสามารถครองเป็นเจ้าตลาดได้

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเหตุผลที่น่าสนใจและน่าติดตาม เพราะตอนนี้ตลาดการแข่งขันของราคาโทรศัพท์มือถือ ที่เริ่มรุนแรงขึ้นไม่เว้นในแต่ละวันนั้น ก็นับได้ว่าเป็นประโยชน์ของผู้บริโภคพอสมควรเพราะจะได้เห็นผลิคภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ป้อนเข้ามาสู่ท้องตลาดบ่อยครั้ง และจะเป็นสิทธิ์ของผู้บริโภคเองที่จะซื้อหรือไม่!

ที่มา http://www.shopat7.com/mobile/mobile-phone

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องทรายนะ's profile


โพสท์โดย: น้องทรายนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่