หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แก้ม กวินตรา ด่าครู ที่แท้เมียน้อยพ่อ

โพสท์โดย hisobowyai

 

หลังจากที่เจอมือดีก๊อปข้อความขึ้นสเตตัสทางเฟซบุ๊ค ด่าครูรายหนึ่งด้วยถ้อยคำแรงว่า “ตายแล้ววววว..เป็นถึงครูบาอาจารย์ทำตัวยิ่งกว่า... ไม่สิ ...ยังดีกว่า...เลย ...อยากได้เดี๋ยวกูจัดให้” พร้อมระบุข้อความไว้อีกว่า “ใครก็ได้ไปเสียค่าปรับโรงพักให้ที...เสียล่วงหน้าเลยกูจะไปตบครูที่ชื่อ...อยู่บ้านค่ายที่ระยอง” ว่อนทางเน็ต จนกลายเป็นกระแสข่าวฮือฮา ดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ชี้เหตุเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่ตอนแรกตนไม่อยากเข้าไปยุ่ง แต่เพราะครูรายดังกล่าวทำให้แม่ร้องไห้เสียใจ อีกทั้งยังยอมรับสภาพเป็นเมียน้อยพ่อ ซึ่งตนเองรับเรื่องนี้ไม่ได้จริงๆ

โดย แก้ม-กวินตรา กล่าวถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความลงสเตตัสในเฟซบุ๊คด้วยข้อความดังกล่าวว่า “จริงๆ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่แก้มไม่อยากเข้าไปยุ่ง แต่แก้มรับไม่ได้ที่เค้าบอกว่า เค้ารับได้กับการเป็นเมียน้อย แต่แก้มรับไม่ได้ ซึ่งเค้ามีอาชีพเป็นครูสอนหนังสือ แต่มาบอกว่ายอมรับได้กับการเป็นเมียน้อยของพ่อ เค้าไม่เรียกร้องอะไร ซึ่งตัวแก้มเองตอนแรกไม่อยากเข้าไปยุ่งนะ แม่ไม่ได้พูดอะไร แก้มรู้ว่าแม่ไม่สบายใจ แม่เสียใจ แล้วแก้มก็รู้สึกผิดที่แม่ต้องมาดูแลเรา แล้วก็ทำให้อยู่ห่างกับพ่อจนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งพ่อกับแม่ก็ไม่ได้เลิกกัน พอมีเรื่องแก้มไปถามพ่อ ว่าจะทำอย่างไร พ่อบอกจะเลิกยุ่งกับผู้หญิงคนนั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับบอกว่ารับได้กับการเป็นเมียน้อย แต่แก้มรับไม่ได้อย่างที่บอก แก้มแอนตี้กับเรื่องแบบนี้ ก็อย่างที่ทราบกัน”

ทั้งนี้ แก้ม-กวินตรา กล่าวอีกว่า “การที่แก้มโพสต์ข้อความลงไปนั้น คือแก้มก็เป็นมนุษย์โลก โกรธเป็น เสียใจเป็น และแก้มก็ไม่ได้บอกว่า แก้มเป็นคนดี แต่แก้มก็อยากถามว่า ต่อให้พ่อไปหาคุณด้วย คุณไม่รู้หรือว่าพ่อมีครอบครัว และคุณยังบอกว่ายอมรับได้อีก แล้วยังทำแบบนี้ต้องการอะไร แล้วก็อยากจะถามว่า คุณเป็นครูบาอาจารย์ จะเอาความรู้หรืออะไรมาสอนลูกศิษย์ ในเมื่อคุณยอมรับได้กับการเป็นเมียน้อย คืออย่างที่แก้มบอกว่า แก้มไม่ใช่คนดี แต่แก้มก็ไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร และตัวผู้หญิงคนนั้นก็มีลูกแล้ว และยังมาคอมเม้นท์ในเฟซของแก้ม คือถ้าลูกคุณมาด่าฉัน ก็แสดงว่าคุณสนับสนุนให้แม่เป็นเมียน้อย คุณรับได้ แต่แก้มรับไม่ได้”

อย่างไรก็ตาม แก้ม-กวินตรา กล่าวทิ้งท้ายสั้นๆ ว่า “อีกอย่างที่แก้มอยากบอก ที่ข่าวออกมาว่าแก้มขู่ตบเนี่ย แก้มไม่ได้ขู่นะคะ แก้มเอาจริง”

 

http://www.sbt.co.th/DetailColumnHotNews.php?id=OTAxOA==

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา: สยามบันเทิง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hisobowyai's profile


โพสท์โดย: hisobowyai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่