หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายสมัยนี้ คนดีๆ หายไปไหนหมด

โพสท์โดย Kankanit

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการแชร์คลิปที่ใช่ชื่อว่า "...จะเอาใช่มั๊ย" ผ่านเฟซบุ๊ก โดยผู้โพสต์อ้างว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดกับรุ่นน้องที่จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ขณะที่รุ่นน้องขับรถเข้ามาในซอยบ้านกับคุณแม่ ก็ถูกรถของหญิงสาว ที่เลี้ยวขวาออกจากซอยพุ่งมาด้วยความเร็วจนรถขูดกัน และคุณแม่ของรุ่นน้องต้องการให้เรียกประกัน แต่หญิงสาวซึ่งเป็นคู่กรณีไม่ยอม อ้างว่าจะไปรับลูก และโทรศัพท์เรียกสามีออกมาจากบ้าน ซึ่งสามีของคู่กรณีบอกว่าไม่สน และบอกว่าจะโกหกกับประกัน จังหวะที่สามีของคู่กรณีจะขึ้นรถ คุณแม่ของรุ่นน้องตามไปต่อว่า สามีของคู่กรณีก็ลงมาจากรถ พร้อมพูดว่า "...จะเอาใช่ไหม" ก่อนจะชกเข้าที่หน้าคุณแม่ของรุ่นน้อง ซึ่งรุ่นน้องรีบเข้ามากันคุณแม่ไว้ จนตัวเองโดนชกเข้าที่ด้านข้าง ขณะที่คุณแม่ถูกต่อยที่ตาจนเขียวและคอเคล็ด ซึ่งทั้งคู่ต้องเข้ารับการกายภาพ

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว นอกจากนี้ คู่กรณีซึ่งมีบ้านอยู่ในซอยเดียวกัน ยังขู่อีกว่าอยากจะโดนหนักกว่านี้ไหม และอย่ามาเดินในซอยนี้ให้เห็น

 

ถ้าพูดกันในเชิงกฏหมาย คิดว่าชายคนนี้จะโดนข้อหาอะไรบ้าง อับดับแรกเราคิดว่าคงโดนข้อหาทำร้ายร่างกายหละ แต่เป็นผู้ชายแท้ๆ ก็ไม่สมควรที่ตีผู้หญิง แถมเป็นคนแก่อีกด้วย ว่าไม๊คะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kankanit's profile


โพสท์โดย: Kankanit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโท12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ภาพวาดที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ เท่าที่เคยมีการซื้อขายในโลกเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์"ไวน์ที่แพงที่สุดในโลก" ไม่ใช่แค่ราคา แต่คือตำนานที่คุณต้องรู้!ซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันได
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีทำความสะอาดเสื้อผ้า แบบชาววังน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
ตั้งกระทู้ใหม่