หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 อันดับ กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก

โพสท์โดย witsanuwat

 

 

พากระชากหัวใจกับกิจกรรมสุดเสี่ยง ทุกครั้งที่ได้เล่น อาจเป็นการเอาชีวิตไปทิ้งได้ทุกขณะ กับ 9 อันดับ กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก กระซิบว่าแอบงงๆ กับการไล่เรียง และบางอันดับเล่นเอาจุก!

กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก

อันดับ 9. EDGE OF SPACE เมืองมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย

9 อันดับ กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก

EDGE OF SPACE  เมืองมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย การ ทะยานสู่ฟ้า ที่ระดับความสูง 25 กิโลเมตร เกาะขอบอวกาศไปกับเครื่องบินเจ็ท ประกันความเชี่ยวด้วยนักบินผู้ชำนาญ มวลท้องฟ้าจะกลายเป็นสีดำ ทวีความตื่นเต้นให้ชีวิต ค่าใช้จ่าย กิจกรรมสุดเสียว นี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบของยานพาหนะ ราคาแพงสุดอยู่ที่ 900 USD ต่อครึ่งชั่วโมง

กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก อันดับ 8. ว่ายน้ำกับฉลาม เกาะไดเออร์ แอฟริกาใต้

ว่ายน้ำกับฉลามขาว ที่ เกาะไดเออร์ แอฟริกาใต้ นักท่องเที่ยวจะ ได้ดำดิ่งไปกับกรงเหล็ก ที่ล้อมรอบไปด้วยฝูงปลาฉลามขาวผู้หิวโหย ซึ่งมีเรี่ยวแรงมหาศาลที่จะกระแทกกรงเหล็กให้สั่นสะเทือน จนวิญญาณแทบหลุดออกจากร่าง กิจกรรมสุดเสียว นี้ มีเพียงช่วงเดือนเมษายน-สิงหาคมเท่านั้น

กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก อันดับ 7. ปีนสะพานเหนืออ่าวซิดนีย์ ออสเตรเลีย

ต้องใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมง กับ การปีนสะพานเหนืออ่าวซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งถือว่าเป็น สะพานเหล็กที่ใหญ่ที่สุดในโลก กับ ระดับความสูง 134 เมตร พร้อมสัมผัสทัศนียภาพที่สวยงามของตัวเมืองซิดนีย์และโอเปราเฮาส์ เสียวแต่สวยงาม เป็นกิจกรรมที่ท้าทายคนจากทั่วโลก ค่าบริการสำหรับผู้ใหญ่ 220 ดอลลาร์ออสเตรเลีย เด็ก 140 ดอลลาร์ออสเตรเลีย

กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก อันดับ 6. วิ่งสู้ฟัดวัวกระทิง ประเทศสเปน

ประเพณี วิ่งสู้ฟัดวัวกระทิง เป็นการวิ่งแข่งและต่อสู้กับวัวกระทิงบนถนนแคบๆ กิจกรรมสุดเสียว หนึ่งมนต์เสน่ห์แห่ง เมืองปามโปลนา ประเทศสเปน ซึ่ง กลายเป็นประเพณีที่สืบเนื่องมายาวนาน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-14 กรกฎาคม ของทุกปี โดยเริ่มตั้งแต่ 8 โมงเช้า ผู้ที่สนใจต้องรีบไปลงทะเบียนก่อน 7 โมงครึ่ง แม้จะเสียวแค่ไหน แต่ก็มากมายมนุษย์ที่พร้อมเสี่ยง!

 กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก อันดับ 5. ล่องเรือแคนู แม่น้ำซัมเบซี

ล่องเรือแคนู แม่น้ำซัมเบซี ซึ่งอยู่ระหว่าง ประเทศแซมเบีย และ ซิมบับเว เป็น การล่องเรือแคนูฝ่ากระแสน้ำสุดเชี่ยว  ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแก่การสัมผัสธรรมชาติซึ่งยังไม่ถูกทำลายในทวีป แอฟริกา คือ ตั้งแต่เดือน กรกฎาคม – ธันวาคม ของทุกปี หากนักท่องเที่ยวขึ้นที่ฝั่งประเทศแซมเบีย ราคาจะอยู่ที่ 130 USD ฝั่งซิมบับเว จะอยู่ที่ 110 USD ว่ายน้ำไม่ต้องแข็ง แต่เกาะให้เหนียว รับรองรอดจาก กิจกรรมสุดเสียว นี้!

กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก อันดับ 4. พาราชูต ประเทศเม็กซิโก

พาราชูต เมืองอคาปูลโก ประเทศเม็กซิโก ถือเป็นต้นกำเนิดของ กิจกรรมสุดเสียว ประเภทนี้ พาราชูต ที่นี่จึงกลายเป็นกิจกรรมดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ถูกใจบรรดาคนชอบสัมผัสวิวสวยจากที่สูง ยิ่งทิวทัศน์ของเขา เกาะ อ่าว แห่ง เมืองอคาปูลโก ด้วยแล้ว เชื่อว่าไม่มีใครอยากลงจากฟ้า!

กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก อันดับ 3. ปีนผาหิน อุทยานแห่งชาติโยเซมิตี แคลิฟอร์เนีย

กิจกรรม ปีนผาหิน อุทยานแห่งชาติโยเซมิตี แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่อันดับ 3 ของอเมริกา จึงไม่น่าแปลกใจ ที่จะแฝงความหวาดเสียวจนติดอันดับ 3 ของ กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก ถือ เป็นสิ่งที่ท้าทายมากสำหรับนักปีนผา เพราะหน้าผาแห่งนี้มีหินก้อนใหญ่ยักษ์มากมาย และแต่ละก้อนนั้นอยู่ห่างกัน ทวีความยากเข้าไปอีกเท่าตัว ต้องอาศัยความชำนาญเป็นอย่างมาก เพราะถ้าพลาด..นั่นหมายถึงชีวิต!

อันดับ 2. โดยสารมอเตอร์ไซค์ ตุ๊กตุ๊ก และแท็กซี่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย

อันดับ นี้มีอึ้ง! จริงหรือ? รวมด้วยหรือ!? ขณะที่ยังงงก็คงต้องยอมรับในความเสียว บางครั้งคล้ายจะเอาชีวิตไปทิ้งเมื่อต้องห้อยติ่งอยู่กับพี่รถบริการทั้ง หลาย! เพราะพี่วิน พี่ตุ๊ก พี่แท็ก ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแหกกฎ นักซอกแซก เบียดเข้าตามตรอกออกตามซอย ไม่หวั่นแม้วันรถมาก ต่อให้จราจรติดขัดแค่ไหน ก็ลัดเลาะ ยกล้อได้อย่างมั่นใจว่าถึงที่ (หมาย) ไม่ช้า! กิจกรรมนี้ต้องอาศัยความชำนาญและการทำใจ จะจ่ายถูก จ่ายแพง เสียวไม่แพ้กัน!

กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก อันดับ 1. บิ๊กช็อต ลาสเวกัส

กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก

มาถึงอันดับหนึ่ง บิ๊กช็อต กิจกรรมที่หวาดเสียวที่สุดในโลก ของ โรงแรม Stratosphere Las Vegas ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เครื่อง เล่นบนหอคอยสูง 49 เมตร สามารถเล่นได้รอบละ 16 คน ความเร็วสูงสุด 45 ไมล์ต่อชั่วโมง ฉุดต่อมความเสียวด้วยการกระชากผู้เล่นทิ้งดิ่งจากยอดหอคอยลงมายังพื้นดิน ด้วยความเร็วเพียง 2 วินาที! กิจกรรมนี้อาจทำให้ไม่ได้ยินเสียงหัวใจไปชั่วขณะ!

ข้อมูล : toptenthailand.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่