หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลกรรมจากการผิดศีลข้อ 3 นอกใจสามี

Share แชร์โพสท์โดย รวมมิตร

ผลกรรมจากการผิดศีลข้อ3 นอกใจสามี


 
ปัจจุบัน นี้สังคมไทยเรากระทำผิดศีลข้อ 3 กันมากจนกลายเป็นเรื่องธรรมดาก็เลยอยากจะเราเรื่องของตนเองอย่างน้อยก็อาจจะ ทำให้เป็นแนวคิดของใครได้บ้างก่อนอะไรที่จะสายเกินไปอย่างดิฉัน

ดิฉันแต่งงานแล้วอยู่กับแฟนมีลูกด้วยกันมา 10 ปี เมื่อ2ปีกว่าได้รู้จักผู้ชายคนนึงในงานเลี้ยงบริษัทเค้าถามว่ามีแฟนยังเราก็ ตอบยังยังไม่มี เค้าขอเบอร์โทรเราก็ให้เบอร์โทรที่ทำงานไปไม่ได้ให้เบอร์ส่วนตัว หลังจากงานเลี้ยงเค้าก็โทรมาหาคุยด้วยทุกวันตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรแต่หลังๆ เหมือนเราไปหลงคารมเค้าคิดว่าเค้าเป็นคนดีเราก็เลยรู้สึกว่าชอบเค้าและก็ชอบ เค้ามากขึ้นเรื่อยๆ เรากับเค้าก็เลยคบกันแต่ก็คือคุยกันทางโทรศัพท์อย่างเดียวไม่เคยเจอกัน จนหลังๆเริ่มผิดสังเกตแฟนเค้าก็คงเริ่มรู้ว่าเราแปลกไปแต่เค้าก็ให้เกียรติ เค้าไม่เคยถามว่าใคร มีครั้งนึงเค้าแอบได้ยินเราคุยกับผู้ชายคนนี้เค้าก็พูดเตือนเราว่าเราโตแล้วมีลูกแล้วทำอะไรก็คิดให้ดีดี แต่ตอนนั้นเหมือนหลงผู้ชายคนนี้มาก จนสุดท้ายสามีจับได้ว่าเราแอบคุยกับคนอื่นอยู่เค้าเสียใจมากก็เลยจะเลิกกับ เรากลับไปอยู่บ้านเค้า เราก็ไม่อยากเลิกก็ตามเค้าไปอยู่บ้านกับเค้าด้วย แต่เราก็ตัดใจจากคนนั้นไม่ได้เราก็ยังแอบโทรคุยกันตลอดสุดท้าย ก็มีเหตุการณ์ที่ต้องกลับมาอยู่บ้านไม่กลับไปอยู่กับสามี เราจึงขึ้นไปหาผู้ชายคนนั้นมีอะไรกับเค้าตั้งแต่วันนั้น เราก็ไม่เคยติดต่อกับสามีอีกเลย (เพราะที่เรากลับมาอยู่บ้านตัวเองส่วนนึงเรากลับมาทำงานที่นี่และลูกเราก็ อยู่ที่บ้านเราเองให้พ่อกับแม่ช่วยเลี้ยงให้)

ตั้งแต่นั้นมาเรากับคนใหม่ก็คบกันไปมาหากันตลอดเค้าก็มาบอกทีหลังว่าเค้ามี แฟนอีกคนแต่ไม่ได้แต่งงานเพิ่งคบกันพร้อมเราอยู่คนละที่ ตอนแรกก็เสียใจแต่ก็รักเค้าก็ยอมคบกับเค้า แฟนใหม่คบผู้หญิงคนนั้นได้ปีนึงเค้าก็เลิกกับคนนั้น และมีเราคนเดียวพาเราไปหาพ่อแม่เค้า ตลอดเวลาที่คบกันเค้าอยากมีลูกจะคอยถามว่าเมื่อไรเราจะท้องมีลูกให้เค้าสัก ที เค้าเคยชวนให้เราไปอยู่กับเค้า(เราอยู่กันคนละจังหวัด)ใจเราอยากขึ้นไปอยู่ แต่ติดว่างานที่ทำอยู่ก็ดีและเราก็มีภาระเรื่องลูก คบกันประมาณเกือบ2 ปีเค้าก็มีผู้หญิงเป็นเด็กปวช.มาชอบเค้าก็แอบมีผู้หญิงคนนี้ ทุกอย่างเริ่มผิดสังเกตเพราะตลอดเวลาที่คบกัน 24 ชม.เราจะคุยกันตลอดเราถึงเชื่อใจว่าเค้าไม่มีใคร (กลางคืนนอนตี3-4เค้าก็ยังโทรหาตลอดเพราะเค้าขี้หึงกลัวเรามีใคร) แต่พอมีคนอื่นเค้าโทรหาเราน้อยลง วันหยุดเช้าโทรหาเราแต่สายๆก็จะตต.เค้าไม่ได้เลยโทรเป็นร้อยสายก็ไม่รับ บางครั้งก็ปิดเครื่องจนเย็นเค้าถึงจะโทรหาเราโกหกเราสารพัดง้อเราพูดดีกับ เรากลางคืนโทรหาก็จะเจอขึ้นรอสายตลอดจะขึ้นไปหาก็ไม่มีเงินไป

1 เดือนกว่าที่เป็นอย่างนี้ทรมานมากร้องไห้ทุกวันจนร่างกายซูบผอม จนวันนึงเราขึ้นไปหาถึงจับได้ว่าเค้ามีคนอื่นเพราะเราหาเบอร์โทรจนเจอเบอร์ ผู้หญิงคนนั้น ครั้งแรกที่รู้เค้าบอกว่าเลือกเรารักเรา แต่จริงๆแล้วเค้ายังคบคนนั้นบอกกับเราว่าเดี๋ยวผู้หญิงก็ไปมีคนอื่นเอง แต่ตลอดเวลาที่เค้าไปคบคนนั้นผู้หญิงคนนั้นก็จะส่งข้อความไม่ดีมาให้เราตลอด จนสุดท้ายคบกับเด็กคนนั้นได้3เดือน ก็เลิกกับผู้หญิงคนนั้น เพราะเพื่อนของเด็กคนนั้นช่วยให้เลิกกัน ตอนที่เลิกกันเด็กคนนั้นเรียกร้องเงินกับแฟนเรา 14000 บาท ถ้าไม่ให้จะฟ้องตำรวจเพราะเด็กคนนั้นอายุ17 ไม่ถึง 18 ตอนแรกแฟนเราหลงเด็กคนนี้มาก แต่พอถูกไถเงินทุกวันนี้แม้แต่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน ช่วงที่เลิกกับเด็กคนนั้น เราก็ท้องกับเค้าพอดี ลูกที่เค้าเคยบอกว่าอยากมีเราคิดว่าคงจะทำให้เค้าคิดได้คงเลิกเจ้าชู้
เราท้องได้3-4 เดือนเค้าก็มาขมากับพ่อแม่เราเดือนมกราคม แต่พอเดือนกุมภาเค้าก็ไปติดผู้หญิงคนใหม่อีกครั้งนี้หนักกว่า เพราะเค้าไปกินนอนกับผู้หญิงคนนั้นเลย เช้าโทรหาเราแต่กลางคืนจะตต.ไม่ได้เลย สดท้ายเราตัดสินใจขึ้นไปหาเค้าตอนนั้นท้องประมาณ5 เดือน เค้าไม่อยู่บ้าน เค้าไปนอนกับผู้หญิงคนนั้นทุกวันผู้หญิงเป็นนักศึกษาเรียนปี4 อายุ22-23 พอเรารู้เรื่องเค้าเค้ากลับเลือกผู้หญิงคนนั้นแตเค้าบอกว่าเค้าไม่ทิ้งลูก แต่เค้าไม่ยอมบอกว่าเค้าทิ้งเรา พอเรากลับมาทำงานเค้าก็ยังโทรหาเราอยู่เราก็ไม่เคยโทรหาผู้หญิงคนนั้น

จนสุดท้ายเราทนความเห็นแก่ตัวเค้าไม่ได้ จีงโทรไปหาผู้หญิงคนนั้นบอกว่าเราเป็นเมียเค้าพอแฟนเรารู้เค้าโกรธมาก บอกให้เราโทรไปแก้ตัวกับผู้หญิงคนนั้นว่า เราโกหกแค่โทรมาแกล้ง แล้วเค้าถึงจะยอมคบเราเหมือนเดิม แต่เราไม่ทำแฟนเราเค้าก็เลยเลิกกับเรา แล้วโทรไปง้อผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนนั้นเค้าก็รู้ความจริงทุกอย่างว่าผู้ชายคนนี้มีเมียแล้วและก็ท้อง ใกล้จะคลอดแต่ผู้หญิงก็ไม่เลิกยังคบกัน สุดท้ายเค้าสองคนก็คบกันเหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็ยังอยู่ด้วยกัน ช่วงท้อง4-5 ก่อนคลอดเราอยู่ตัวคนเดียวเสียใจแค่ไหนก็ต้องพยายามเข็มแข็งเพื่อลูกที่ กำลังจะเกิดมา นานๆก็จะโทรหาเราทีพอลูกเกิดมาเค้าถึงโทรมาหาถามเรื่องลูกทุกวัน ตอนนี้ลูกเพิ่งได้ 1 เดือนเอง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย c486 : 03-08-2012 เมื่อ 09:38 PM เหตุผล: จัดวรรคใหม่
ฯ ๗๑   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ผลกรรมจากการผิดศีลข้อ 3 นอกใจสามี สมาชิก 6 คน ได้กล่าว "อนุโมทนา" กับคุณ c486 ในข้อความที่เขียนด้านบน
sponsor links
 
ยังไม่ได้อ่าน 03-08-2012, 08:52 PM   #2
สมาชิก
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
ข้อความ: 110
Groans: 1
Groaned at 0 Times in 0 Posts
ได้ให้อนุโมทนา: 34
ได้รับอนุโมทนา 31 ครั้ง ใน 13 โพส
พลังการให้คะแนน: 31
person will become famous soon enoughperson will become famous soon enough
 
อ่านไม่รู้เรื่องเลยตาลาย เวลาพิมพ์เว้นวรรคกับจัดย่อหน้าหน่อยก็ดีนะครับ
ฯ ๗๑   ตอบพร้อมอ้างอิงข้อความเดิม
ยังไม่ได้อ่าน 03-08-2012, 09:06 PM   #3
สมาชิก
 
c486's Avatar
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
สถานที่: จ.สระบุรี
ข้อความ: 111
Groans: 0
Groaned at 1 Time in 1 Post
ได้ให้อนุโมทนา: 781
ได้รับอนุโมทนา 917 ครั้ง ใน 112 โพส
พลังการให้คะแนน: 76
c486 is a jewel in the roughc486 is a jewel in the roughc486 is a jewel in the roughc486 is a jewel in the rough
 
วันที่ทะเลาะกันตอนแรกเราอยากลองใจเค้าดูลองง้อเค้าถามเค้าว่าไม่รักเราแล้วเหรอบอกให้เค้าเห็นแก่ลูกเค้าบอกเราว่า"กูไม่รัก...แล้ว ลูกกูไม่ทิ้งแต่กูทิ้ง...ไปนานแล้ว" ตั้งแต่วันนั้นที่เค้าพูดคำนี้เราก็ไม่เคยง้อเค้าอีกเลยไม่เคยโทรหามีแต่เค้าโทรมา แต่โทรมาถามเรื่องลูก

ถ้าใครอ่านแล้วจะสน้ำหน้าเราก็ไม่ว่า เพราะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นกรรมที่เราเคยทำกับแฟนเก่าเราไว้สุดท้ายเราก็ไม่ เหลือใคร ถ้าวันนั้นเราไม่เปิดโอกาสคุยกับเค้าให้เค้ามาจีบ(ทั้งๆที่เค้าก็รู้ว่าเรา มีสามีแล้ว)รู้จักยับยั้งชั่งใจตัวเองรู้จักผิดชอบชั่วดีวันนี้เราก็คงไม่ ต้องมานั่งเสียใจอย่างนี้

แฟนเก่าเค้าเป็นคนดีมากเค้ารอเรามาตลอด รอว่าเมื่อไหร่เราจะเอาลูกนั่งรถไปหาเค้าที่บ้านมองดูรถตู้ที่มาส่งคนขี่ตาม จนสุดท้ายเมียกับลูกก็ไม่มา จากที่เคยเป็นคนอ้วนหนัก90 เหลือแค่70 พยายามทำงานให้พอมีเงินเพื่อวันนึงเค้ามีเงินเค้าจะได้มารับลูกกับเมียไป อยู่จะได้ไม่ต้องลำบาก บางครั้งเคยโทรหาเราบอกว่าคิดถึงเราอยากให้เราไปหายังรักเราตัดใจจากเราไม่ ได้ (ตอนหลังที่มาเจอกันเพราะเค้ามาเยี่ยมญาติที่กรุงเทพเค้าพูดให้ฟัง) แต่เราก็ไม่กลับไปเพราะส่วนนึงเราคยลองใจคนใหม่(ตอนคบกันได้ปีกว่า)ว่าแฟน เก่ามาขอคืนดีแต่เค้าบอกว่า ตั้งแต่วันที่เรามีอะไรกับเค้าวันแรกเราเป็นเมียเค้าแล้ว คำนี้มันทำให้เราติดอยู่กับไม่เคยกลับไปหาแฟนเก่าอีกเลย เราคิดว่าเราเป็นคนผิดก้าวออกมาแล้ว และตลอดเวลาที่คบกับคนใหม่เราก็ไม่เคยไปยุ่งกับผู้ชายคนอื่นเพราะเราคิดว่า เราผิดกับแฟนคนแรกเราก็ไม่ต้องการให้มันเลวร้ายไปกว่านี้
ผู้ชายคนใหม่จริงๆแล้วเค้าเป็นคนเจ้าชู้ ชีวิตเค้าทำให้ผู้หญิงเสียใจมาหลายคนแล้ว ตอนเรียนเค้าก็มีลูกให้พ่อแม่เค้าเลี้ยงไม่เคยสนใจลูกเลยตอนนี้ลูกอายุ12 ปี เมื่อ4-5 ปีก่อนก็มีลูกกับผู้หญิงอีกคนท้องได้ 6 เดือนก็เลิกแต่เค้าบอกว่าผู้หญิงเลิกเองง้อแล้วแต่ไม่ยอมคืนดี เค้าเก็บเบอร์ผู้หญิงคนนี้ไว้เราเคยโทรคุยเค้าบอกว่าผช.ไม่มีความรับผิดชอบ เราแค่สงสัยถ้าผช.ไม่ชั่วขนาดนั้น ท้องลูก 6 เดือนก็คงไม่ยอมเลิก ชีวิตผช.คนนี้จะคบผญ. 2 คนคู่กันตลอดไม่เคยพอในเรื่องผญ.คบกับใครไม่เกิน 2 ปีก็เลิก คบใหม่ๆจะปากหวาน เอาใจเก่ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนโมโหร้าย เราโดนเค้าตี โดนเค้าด่า โดนเค้าทำร้ายจิจใจเราสารพัด ที่ร้ายสุดทิ้ง เราตั้งแต่เราท้องได้ 5 เดือนไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอย่างมีความสุขและไม่เคยสำนึกหรือรู้สึกเสียใจ ในสิ่งที่เค้าทำกับเราสักนิด

ที่เขียนมาไม่ใช่อยากเอาเรื่องไม่ดีของเค้าหรือของเรามาให้คนอื่นรับรู้ แต่จุดประสงค์ที่เอาเรื่องของตัวเองมาลง เพราะอยากให้เห็นผลกรรมจากสิ่งที่เราทำไว้เพื่อเตือนใจใครหลายๆคนไม่อยากให้ ใครต้องมาทำผิดเหมือนเรา ไม่มีใครทำชั่วแล้วได้ดี เพราะทำอย่างไรก็ได้อย่างนั้นเพียงแต่ว่าผลกรรมไม่ว่าจะเป็นกรรมดีหรือกรรม ชั่วมันจะส่งผลมาให้เราวันไหนเท่านั้นเอง ศึลข้อ 3 เป็นศีลที่รักษาได้ยากเพราะกิเลสที่มันมีเข้ามามันไม่ทำให้ใครมานึกถึงว่า สุดท้ายผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร

สุดท้ายวันนี้เราไม่เหลือใคร สักคนต้องเลี้ยงลูก 3 คนตัวคนเดียวทำให้ลูกไม่มีพ่อ เสียใจแค่ไหนก็ต้องสู้เพราะเรายังมีลูกชีวิตน้อยๆ ที่เราต้องดูแลเค้าให้ดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
รวมมิตร's profile


โพสท์โดย: รวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่