ลูกค้าสั่งอาหารไม่ยั้ง สุดท้ายกินไม่หมดร้านจำใจต้องปรับ 6 ขีด "ท้อใจ"เจอแอบซุกกุ้งเป็นตัว ๆ หมูอีกรวมเป็นกิโล
วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 เพจเฟซบุ๊ก SHABU CON ของร้านบุฟเฟ่ต์ชาบู ได้โพสต์ภาพของที่ลูกค้ากินเหลือ พร้อมข้อความว่า "ขอร้องได้ไหมคะ ค่อย ๆ สั่ง ค่อย ๆ ตัก ค่อย ๆ ทาน ร้านเราไม่จำกัดเวลาในราคา 299 บาท ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ !! เราชาบูคอน ก็ยังคงคุณภาพของดี ๆ เพิ่มเมนูใหม่ ๆ และพยายามพัฒนาตัวเองมาโดยตลอด ดำเนินธุรกิจด้วยการเอาใจลูกค้า กำไรในร้านบุฟเฟ่ต์มีไม่มากนักนะคะ
เหตุการณ์เมื่อวานนี้ 23/5/65 ลูกค้า 2 ท่าน ทานเหลือเป็นจำนวนมาก และถูกปรับไปเป็นจำนวน 6 ขีด ขีดละ 50 บาท และเมื่อลูกค้ากลับไป พนง.เก็บโต๊ะ ยังพบหมกไว้ในกระดาษทิชชู ในถ้วยนั้นนี่เอาเปลือกผลไม้ทับไว้อีก รวมแล้ว 1 กิโลกรัม (ดูคลิปในคอมเม้นต์) เห็นแบบนี้แล้วหมดแรงเลยค่ะ !!
คุณรู้ไหมคะ ? เราไม่ได้มีความยินดี ที่ได้รับเงินค่าปรับจากคุณ และเราซีเรียสทุกครั้งที่เกิดการปรับ เพราะเมื่อเกิดการปรับกลัวจะทำให้ลูกค้าเกิดความไม่พอใจ หากลูกค้าเข้าใจรับผิดก็ดีไป หากไม่เข้าใจสุดท้ายเราก็เป็นฝ่ายผิด และเรายังเสียลูกค้าไปอีก มันมีแต่เสียกับเสียอะคะ
เคสนี้ไม่ได้เป็นเคสแรกค่ะ แต่มันไม่ชินสักทีที่ต้องยกตราชั่งมาแบบนี้ จากนี้ไปขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่านด้วยนะคะ กินเยอะ กินเก่ง กินหมดเท่าไรไม่ว่า ขออย่ากินเหลือ กินทิ้งกินขว้างเลยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือ ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณภาพและข้อมูล: เฟซบุ๊ก SHABU CON