ร้านขายของชำใจเด็ดเรียนรู้ที่จะสู้"เซเว่น"
ร้านขายของชำใจเด็ดเปิดติดกับ"เซเว่นอีเลฟเว่น"
แต่ที่สุดยอด คือ มีลูกค้าเดินเข้าร้านชนิดที่ว่าหัวกระไดไม่แห้งและยังมียอดขายดีเบียดร้านเซเว่นฯ เสน่ห์ของร้านชำที่ทำให้หลายๆคน ติดใจ เพราะราคาอันแสนถูก สามารถแยกซื้อก็ได้ อย่างเช่น ผ้าอ้อมเด็กสามารถซื้อได้ครั้งละ 1 ชิ้น ไม่จำเป็นต้องซื้อทั้งแพ็ก เลยทำให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในชุมชนได้ใจไปเต็มๆ ต่อให้ร้านสะดวดซื้อจะมาแรงแค่ไหน แต่ถ้าจับใจลูกค้า ร้านชำยังไงก็อยู่ได้
ซึ่งคนในยุคนี้ต่างชอบความรวดเร็ว สะดวกสบาย โดย เฉพาะร้านชำที่ติดแอร์เย็นเฉียบ ทั้งยังจับจ่ายได้ครอบคลุมประเภทสินค้าและชำระค่าต่างๆได้ครบครันแบบวันสต็อปเซอร์วิส ที่สำคัญยังได้รับงานบริการที่ตอบโจทย์ สิ่งเหล่านี้จึงทำให้เซเว่นฯเป็นร้านสะดวกซื้ออันดับหนึ่งที่ใครต่อใครต่างมาใช้บริการไม่ตำกว่า 1 ครั้งในแต่ละวัน ซึ่งร้านโชห่วยก็ทำได้