หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตอบรับกระแสคนรักสุขภาพ เปิดตัว “INNA” ธัญพืชงาดำปรุงสำเร็จ

กระทู้รอขึ้นแสดง
ทำให้ธุรกิจของคุณค้นหาเจอบน Google
เหมาะสำหรับกระทู้ธุรกิจ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ SEO
สนับสนุนค่าเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ 300 บาท เพื่อขึ้นแสดงกระทู้นี้
(กรณีที่มี link อยู่ในกระทู้ จะเปลี่ยนเป็น Do Follow หลังจากชำระเงิน จำนวน 1 link)
ระยะเวลาแสดงกระทู้ขั้นต่ำ 1 ปี โดยสามารถแก้ไขกระทู้ได้
(หลังครบ 1 ปีแล้ว ทางเว็บจะไม่ลบกระทู้ออก นอกจากเหตุสุดวิสัย)
สแกน QR Code เพื่อชำระเงิน
(ผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารต่างๆ)
หลังชำระค่าโฆษณาแล้วทางเว็บจะขึ้นกระทู้ให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ทางเว็บไม่สามารถรับโฆษณาที่ผิดกฏหมาย, การพนัน, ขายตรง, ฯ
โพสท์โดย tomoaijung

“อินน่า” งาดำ ปรุงสำเร็จ พร้อมดื่ม  คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด           ด้วยธัญญาหารและงาดำที่เป็นเม็ดคั่วและบด ทำให้เวลาชงทาน จะยังรู้สึกถึงน้ำมันและกลิ่นหอมของงาดำ รับประทานง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย พกพาได้สะดวก    ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพในยุคปัจจุบัน

              บริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย กาแฟ ธัญญาหาร โดย   คุณชัญชกร  เหลืองตระกูล (คุณใจ๋)  กรรมการผู้จัดการ และ คุณพิมพ์เพชร เหลืองตระกูล    รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด จัดงานเปิดตัว INNA Brand    “Easy In One Cup” ธัญพืช “อินน่า” งาดำปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม  โดยในครั้งนี้ ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “ไตเติ้ล” กีรติ พวงมาลี  ศิลปินหนุ่มหน้าใสจากวง Tempt ท่ามกลางบรรยากาศงานที่อบอุ่นใกล้ชิด          เป็นกันเอง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ร่วมสนุกกับกิจกรรมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย  ณ บริเวณ ชั้น G กูร์เมต์  มาร์เก็ต  ศูนย์การค้า  สยามพารากอน

คุณชัญชกร  เหลืองตระกูล (คุณใจ๋) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.เค.เอส.ฟู้ด เมคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปัจจุบันนี้ เครื่องดื่มแนวสุขภาพมีเพิ่มมากขึ้น  สำหรับแบรนด์ “อินน่า”อันที่จริงนั้น                มีมายาวนานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งมีการผลิตมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อจนกระทั่งผมและภรรยาเข้ามาบริหารต่อจากคุณพ่อเลยเกิดแนวความคิดที่จะนำเสนอสินค้าที่เรามีอยู่ในมือนั้นให้ลูกค้าได้รู้จักมากขึ้น จึงเป็นการเริ่มต้นในการ Re-Package ทั้งหมด เพื่อให้ทันสมัยตามโลกในยุคปัจจุบัน และเริ่มนำเสนอสินค้าให้เป็นที่รู้จัก โดยเรายังยึดมั่นในอุดมการณ์ ในสิ่งที่คุณพ่อเคยทำไว้และยังคงใช้คอนเซ็ปต์เดิม นั่นคือเน้นสุขภาพเป็นหลัก และรับประทานได้ง่ายขึ้น พกพาสะดวก นอกจากนี้  เราเน้นไปยังตัวสินค้า “อินน่า” งาดำ โดยคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งมีทั้งธัญญาหาร    และงาดำ ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน           ที่เกี่ยวข้องด้านอาหาร ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพหลายประการ ชูจุดเด่นด้วยการใช้งาดำที่เป็นเม็ดคั่วและบด ทำให้เวลาชงทานจะยังรู้สึกถึงน้ำมันและ กลิ่นหอมของงาดำ อีกด้วย

สำหรับงานเปิดตัว INNA Brand ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Easy In One Cup” ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสื่อสารไปยังผู้บริโภคที่กำลังมองหาหรือต้องการเครื่องดื่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ  โดยสามารถดื่มและสัมผัสกับสินค้าของเรา เพียงแค่ฉีกซองและเติมลงในถ้วยง่ายๆ “Easy in One Cup” เพื่อให้ลูกค้าเห็นว่าการดื่มเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพนั้นไม่ยาก ดื่มได้ทั้งแบบร้อนและเย็น รสชาติดี ทานได้ทุกวัย ทั้งผู้ใหญ่ วัยรุ่น และเด็ก นอกจากนี้ เพื่อเป็นการโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เราได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์       คนแรก “ไตเติ้ล” กีรติ พวงมาลี   ศิลปินหนุ่มหน้าใสจากวง Tempt เพื่อดึงดูดความสนใจและสร้าง      การจดจำสื่อสารไปยังผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น โดยคัดเลือกจากบุคลิกของน้องที่เข้ากับสินค้าได้เป็นอย่างดี   ใครที่ติดตามน้องอยู่จะเห็นได้ว่าน้องทำกิจกรรมหลากหลายมาก ทั้งทำงาน กิจกรรม Outdoor และ Indoor ซึ่งเครื่องดื่มของเราเหมาะกับทุกสถานที่และทุกกิจกรรม ทำให้เล็งเห็นว่าน้อง “ไตเติ้ล” เป็นคนที่เหมาะกับ INNA Easy in One Cup มาก รวมถึงการขยายกลุ่มไปที่กลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและกลุ่มวัยทำงาน       อีกด้วย

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้วางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลาย  อาทิ ในกลุ่มนักศึกษา วัยทำงานและผู้สูงอายุ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนไทย  และเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าออนไลน์ที่ไม่มีเวลาซื้อของหรือดูแลตัวเอง โดยใช้กลยุทธ์คือเพิ่มความรวดเร็วในการบริการ  ตอบคำถามต่างๆเกี่ยวกับสินค้าและการขาย ดังนั้นจึงเน้นการโฆษณาในสื่อออนไลน์และตอบลูกค้าให้เร็วและมากที่สุด รวมถึงการออกงานอีเว้นท์ตามจังหวัด และห้างต่างๆ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าใหม่ได้รู้จักอินน่ามากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเราได้วางแผนขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ เช่นประเทศจีน และ ประเทศเพื่อนบ้าน  เช่น ประเทศลาว ประเทศกัมพูชา โดยในช่วงที่ผ่านมา “อินน่า” ได้ออกอีเว้นท์ที่ต่างประเทศไปบ้างแล้ว และในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายไว้ประมาณ 50% จากเดิมเพราะเริ่มทำช่องทางการขายออนไลน์ รวมไปถึงการมีพรีเซ็นเตอร์ที่เจาะกลุ่มลูกค้าตามที่เราต้องการ ซึ่งสัดส่วนในตลาดตอนนี้         สำหรับ เครื่องดื่มงาดำ เราน่าจะเป็นอันดับต้นๆได้ “คุณชัญชกร  กล่าวทิ้งท้าย”

พบกับธัญพืชปรุงสำเร็จ “INNA” งาดำ ในราคาถุงละ 70 บาท  ขนาด 25 กรัม (1 ถุงมี 12 ซอง)

มีวางจำหน่ายแล้วที่ Gourmet Market,  Home Fresh Mart ทุกสาขา, Tops Super Market

และ Big C  หรือช่องทางออนไลน์สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน Line@  ที่ @inna_official

Facebook : INNA_Official  สอบถามข้อมูลต่างๆ/เยี่ยมชมสินค้าได้ที่

FB : INNA_Official,  Line@  ที่ @inna_official   และ www.lksfood.com

เบอร์โทร : 02-4516883-5 หรือ 081-933-9455, 084-282-2399

เนื้อหาโดย: tomoaijung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tomoaijung's profile


โพสท์โดย: tomoaijung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ครูไพบูลย์" เผยหุ่นแฮนซั่ม กล้ามแน่น..ในสไตล์หนุ่มไบค์เกอร์"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024เหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆป่าหินใหญ่และงดงามที่สุดในโลกซึ้งน้ำใจคนไทย พี่วินมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกรถเข็นชายพิการขึ้นบันได"ไวน์ที่แพงที่สุดในโลก" ไม่ใช่แค่ราคา แต่คือตำนานที่คุณต้องรู้!ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ภาพวาดที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ เท่าที่เคยมีการซื้อขายในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อยากฉลาด กินปลาอะไรดีไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด โฆษณา ประชาสัมพันธ์
ทำความเข้าใจ และรักษารอยดำจากสิวปรึกษาหมอออนไลน์ เข้าถึงบริการสุขภาพแค่ปลายนิ้วMartech การนำเทคโนโลยีทางการตลาดเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิของธุรกิจOutlet คืออะไร ไขข้อสงสัย ขายของแท้หรือปลอม
ตั้งกระทู้ใหม่