หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เบอร์ 1 ด้านโซเชียลมีเดียแดนมังกร “ดิจิลิงก์ เอเชีย”ปูพรมรุกตลาดไทย ส่ง “ดิจิลิงก์ ไทยแลนด์” แนะเทคนิคสร้างแบรนด์-ยอดขายในจีน

โพสท์โดย poti news

“ดิจิลิงก์ เอเชีย” ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบนโซเชียลมีเดียครบวงจรอันดับ 1 ในจีน เดินหน้ารุกตลาดไทย ตั้ง “ดิจิลิงก์ ไทยแลนด์”  หนุนผู้ประกอบการไทยสร้างแบรนด์ในจีนอย่างยั่งยืน พร้อมสร้างยอดขายผ่านสังคมออนไลน์กว่า 7 แสนเว็บไซต์ มั่นใจปีแรกโกยบิลลิ่งทะลุ 200 ล้านบาท

มร.ไท่ ไว่ ชุน ( Mr. Tai Wai Chun ) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิจิลิงก์ เอเชีย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบนโซเชียลมีเดียครบวงจรอันดับ 1 ในสาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดเผยว่า  ดิจิลิงก์ เอเชีย เป็นผู้ให้บริการด้านการทำตลาดบนโลกโซเชียลมีเดีย โดยเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ (Official Partner) ให้กับ WeChat โซเชียล เน็ตเวิร์คอันดับ  1 ของจีนซึ่งมีผู้ใช้มากกว่า 1,000,000,000  ยูสเซอร์ รวมถึงโซเชียล มีเดียและมีเดีย แพลตฟอร์มระดับแนวหน้าของจีน ทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคชาวจีนซึ่งมีอยู่เกือบ 1,400 ล้านคนทั่วประเทศ

ทั้งนี้หลังจากที่ศึกษาตลาดประเทศไทยมาต่อเนื่อง และพบว่า ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่นิยมเดินทางมาท่องเที่ยว รวมทั้งยังชื่นชอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ของไทย  ทำให้ดิจิลิงก์ เอเชียมีความสนใจและมองเห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยและผู้ประกอบการไทยอย่างมาก ล่าสุดจึงแต่งตั้ง บริษัท ดิจิลิงก์ ไทยแลนด์ จำกัด (DigiLink Thailand Co.,Ltd ) ตัวแทนอย่างเป็นทางการขึ้นในประเทศไทยเพื่อให้บริการด้านการตลาดบนโซเชียล มีเดียครบวงจร สำหรับผู้ที่ต้องการทำตลาดบนโซเชียล มีเดียในประเทศจีนและผู้ที่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย

"ดิจิลิงก์ เอเชีย เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดบนโซเชียลมีเดียวงจรอันดับ 1 ในจีน ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีสาขาอยู่ในกวางโจว,เซิ่นเจิน ,ซิดนีย์ และกัวลาลัมเปอร์  โดยความสำเร็จของดิจิลิงก์ เอเชียเกิดจากการให้บริการครบวงจร โดยเฉพาะการเป็นพันธมิตรกับ WeChat โซเชียล เน็ตเวิร์ค อันดับหนึ่งของจีน  ซึ่งมีบัญชีผู้ใช้งานถึง 1,000 ล้านบัญชี  โดยครอบคลุมถึง 79%  ในการให้บริการทั้งการส่งข้อความ อ่านข่าว บทความไลฟ์สไตล์ ติดตามดารา รับโปรโมชั่น ไปจนถึงซื้อของออนไลน์และชำระเงิน ครบ-จบ-ในที่เดียว เรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งของผู้ใช้งานเกือบ 24 ชม. ต่อวัน"

นางสาวพรรณอวิกา ลิมปะพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิจิลิงก์ ไทยแลนด์ จำกัด บริษัทตัวแทนดิจิลิงก์ เอเชียอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า จากความชำนาญและมีประสบการณ์ในวงการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์กว่า 5 ปี ภายใต้เครือบริษัท The Fifth Thursday ทำให้บริษัทได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนผู้ให้บริการด้านการตลาดบนโซเชียล  มีเดีย ของดิจิลิงก์ เอเชีย ภายใต้ชื่อ ดิจิลิงก์ ไทยแลนด์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยเริ่มต้นตั้งแต่เดือนตุลาคม เป็นต้นไป โดยดิจิลิงก์ ไทยแลนด์ จะให้บริการครบวงจร ทั้งการวางแผนสื่อสารบนโลกโซเชียลมีเดีย การกำหนดคอนเทนต์  การเลือกใช้สื่อ การกำหนดโปรโมชั่น  เพย์เม้นท์  การเลือกใช้ Influencer เป็นต้น สำหรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักได้แก่ องค์กรขนาดใหญ่ และผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่มีศักยภาพ และต้องการขยายตลาดไปยังประเทศจีน  ซึ่งช่องทางโซเชียล มีเดียถือเป็นช่องทางสำคัญในการกระจายและเข้าถึงผู้บริโภคชาวจีนได้มากที่สุด

"วันนี้ต้องยอมรับว่า กลุ่มชาวจีนระดับกลาง (middle class) มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 10 และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ ชื่นชอบการท่องเที่ยวต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทย  ดังนั้นการจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้จะต้องเข้าใจถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภค หรือ Customer  Journey และเลือกใช้การสื่อสารให้ถูกจังหวะและเวลา”

นางสาวพรรณอวิกา ลิมปะพันธุ์ กล่าวด้วยว่า วันนี้มีผู้ประกอบการไทยจำนวนมากที่ต้องการขยายตลาดไปยังประเทศจีน แต่กว่าครึ่งยังไม่ประสบความสำเร็จเพราะขาดความรู้ ความเข้าใจ  บางรายถูกหลอกเมื่อเข้าไปทำแล้วก็ทิ้งกลางทาง หรือบางรายบอกว่าเข้าไปทำแล้ว แต่แท้จริงยังไม่ได้ทำอะไรเลย ในความเป็นจริงแล้วในตลาดจีนไม่ได้มีแค่ WeChat อย่างเดียว แต่เรามีการให้บริการครอบคลุมถึง โซเชียลมีเดีย, มีเดียแพลตฟอร์ม และ Programmatic ที่ในประเทศมีการใช้กันมากกว่า 100 Platforms ยกตัวอย่าง Platforms ชั้นนำที่เราคัดมาเพื่อเจาะกลุ่มฐานลูกค้าแบบเจาะลึกด้วยระบบ Baidu, Qiboo 360, Weibo, Ctrip, Mafengwo, Tripadvisor, Tictok รวมถึง Influencer และยังสามารถ target กลุ่มคนที่กำลังค้นหาข้อมูลแบบ real time ด้วย Baidu รวมกับ ISP Program ที่ช่วยเพิ่ม awareness ดังนั้นผู้ประกอบการไทยที่จะเข้าไปต้องมีความรู้หรือมีที่ปรึกษาที่มีทักษะความรู้และความเข้าใจในโลกโซเชียล มีเดียของจีน และสำคัญคือต้องรู้จักภาษาจีน สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในประเทศไทย ได้แก่ 1. ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวและบริการ (Tourist & Hospitality) 2. อสังหาริมทรัพย์  (Real Estate)  3. สินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG : Fast Moving Consumer Goods) และ 4. แฟชั่นและรีเทล (Fashion & Retail) โดยในปีแรกบริษัทตั้งเป้าที่จะมีรายได้ราว 200 ล้านบาท

“ผู้ประกอบการไทยที่ต้องการขยายตลาดไปประเทศจีน ไม่อยากให้มองถึงเรื่องของรายได้เพียงอย่างเดียว  แต่วันนี้ต้องมุ่งไปที่การสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและเติบโตอย่างยั่งยืน ตอบรับกับนโยบาย One Belt One Road ของประเทศจีนที่ต้องการเผยแพร่วัฒนธรรมและความเข้าใจ ไปยังประเทศต่าง ๆ เพราะสามารถสร้างฐานลูกค้าได้ทั้งกลุ่มผู้บริโภคในประเทศจีน และรองรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมายังเมืองไทย และชาวจีนที่กระจายอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย”

สนใจติดตามดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
www.thefifthhaus.com
www.digilinkthailand.com

ขอบคุณเนื้อหา และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่: ดิจิลิงก์ เอเชีย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
poti news's profile


โพสท์โดย: poti news
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขยี้ตาแรง! "นิวเคลียร์" หน้าใหม่เป๊ะเวอร์ ผ่านไป 3 เดือนจำแทบไม่ได้9 อาหารกินแล้ว 'หน้าเด็ก' ช่วยชะลอความแก่ อาหารต้านริ้วรอย หาทานง่าย ดีต่อสุขภาพขอเน้นย้ำถึงกลุ่มที่ยังไม่ได้รับเงิน กรุณาแก้ไขบัญชีโดยด่วน เงินจำนวน 10,000 บาทจะถูกโอนในรอบสุดท้ายในวันที่ 19 ธันวาคมนี้แก๊งน้ำไม่อาบ ประสบอุบัติเหตุสังเวยชีวิตแล้ว 6 ราย หลังชนท้ายรถพ่วงและร้านค้าของชาวบ้านทำความรู้จัก "โรคลมหลับ" กำลังทำกิจกรรมอื่นอยู่เพลิน ๆ แล้วเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว !ไวรัลหมูเด้ง: "ทำไมหมูเด้งถึงกลายเป็นขวัญใจคนไทย?"แห่ถาม "หนุ่ม กรรชัย" ลาออกแล้วอาม ชุติมา คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์แพร่ 2025” ฝันเป็นจริงกับเส้นทางนางงามไวรัลล้านวิว! สิ่งมีชีวิตตาเดียวขนยาวในภาพเฉลยแล้ว ชาวเน็ตงงไปหมดนักท่องเที่ยวดื่มเหล้าปนพิษในลาว กลายเป็นดราม่าเดือด เมื่อชาวเกาหลีขยี้มุมมองจนต้องร้อง อีหยังวะห้ามใส่เสื้อผ้าสีแดง พระธาตุศรีสองรักพุทธอภิวรรณ รู้สึกแปลกใจที่นักวิชาการไม่กล้าแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคดีหมอบุญ วนาสิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ขยี้ตาแรง! "นิวเคลียร์" หน้าใหม่เป๊ะเวอร์ ผ่านไป 3 เดือนจำแทบไม่ได้แก๊งน้ำไม่อาบ ประสบอุบัติเหตุสังเวยชีวิตแล้ว 6 ราย หลังชนท้ายรถพ่วงและร้านค้าของชาวบ้านแฮกเกอร์ชื่อ 0Mid16B อ้างว่าขโมยข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก The1 กว่า 5 ล้านรายห้ามใส่เสื้อผ้าสีแดง พระธาตุศรีสองรัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด โฆษณา ประชาสัมพันธ์
คุณหมอกวาง วาสิตา ศัลยแพทย์หนึ่งเดียวจากประเทศไทย ปลื้มเข้าร่วมประชุมงาน PRS KOREA 2024 กระทบไหล่หมอจากทั่วเอเชียผงชูรส, โมโนโซเดียมกลูตาเมต, Monosodium Glutamate, เอ็มเอสจี, MSG, เกรดอาหาร, Food Gradeร้านหม่าล่ายอดนิยม คอนเฟิร์มความอร่อย ที่บอกเลยว่าต้องลองเตรียมบ้านให้พร้อมสำหรับคริสต์มาส ด้วยของขวัญสุดพิเศษในสไตล์ยุโรป
ตั้งกระทู้ใหม่