หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือไม่ !!! น้ำมันหมู ไม่ใช่สิ่งเลวร้ายอย่างที่คุณคิด แท้จริงมันมีประโยชน์จนคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

  ปัจจุบันหลายคนอาจยังคงเข้าใจผิดเกี่ยวกับน้ำมันหมูอยู่ว่า  เป็นน้ำมันที่เกิดขึ้นจากสัตว์มีกรดไขมันเป็นจำนวนมาก หากรับประทานเข้าไปอาจก่อให้เกิดคอเลสเตอรอลในร่างกาย  ส่งผลให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพได้ แต่ความเป็นจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย เนื่องจากมีผลการวิจัยจากสถาบันต่างๆออกมายืนยันแล้วว่าน้ำมันหมูมีประโยชน์มากกว่าน้ำมันพืชเสียด้วยซ้ำ

          เดอะวอชิงตัน โพสต์ มีการตีพิมพ์บทความเรื่อง Lard may not be as bad for your health as the fat’s detractors say ระบุว่าน้ำมันหมูเป็นไขมันที่ดี แตกต่างกับไขมันทรานซ์ในน้ำมันพืชที่ก่อให้เกิดอันตราย ทำให้เกิดโรคหลอดเลือดหัวใจและมะเร็งได้   จนสำนักงานอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศห้ามใช้ไขมันทรานซ์เป็นส่วนผสมในอาหารไปเรียบร้อยแล้ว

          ด้าน Linda Prout นักโภชนาการสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า น้ำมันหมู ถือเป็นทางเลือกที่ดีในการปรุงอาหาร เนื่องจากมีStearic acid คือไขมันชนิดอิ่มตัว ช่วยลดการดูดซึมและลดระดับของคอเลสเตอรอล ส่งผลให้เลือดในร่างกายไม่เหนียวข้น สามารถใช้แทนกลุ่มน้ำมันพืชและเนยได้ดีอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: makhamdong, CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000อุบัติเหตุสยอง! ชายอินเดียถ่ายวิดีโอ Instagram บนรถจักรยานยนต์ สุดท้ายชนราวเหล็กเสียชีวิตคาที่อึ้ง!!! ครูสาวแอบมีเซ็กกับกลุ่มนักเรียนชายจนตั้งท้องทอเบย์ แม็กไกวร์ "สไปเดอร์แมน" วัย 49 ปี สปาร์คไฟรักกับดาวรุ่งเอเชีย วัย 20 ปี!สถาปนิกชาวอินเดีย คิดค้นกำแพงลดความร้อน โดยไม่ใช้ไฟฟ้าบ๊ะจ่าง(肉粽)..!อาหารแสนอร่อยจากตำนานแสนเศร้าเปิดบาร์โฮสใหม่! "ต้นหอม" ดึง "ซี ศิวัฒน์" เรียกแขก..ฮอตจัดประมูลจบที่ 150 ดื่ม 💋อาหารที่มีราคาแพงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“เมารถ” ใช้วิธีนี้เจนนี่ ได้รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมดีกว่าถือหมอนเป็นไหนๆ..ให้นาคขี่คอเข้าโบสถ์ เท่กว่าเยอะ!ดึงขนจมูกเสี่ยงตาย! หมอเตือน "สามเหลี่ยมแห่งความตๅย" บนใบหน้าสถาปนิกชาวอินเดีย คิดค้นกำแพงลดความร้อน โดยไม่ใช้ไฟฟ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เช็คเลย!! สัญญาที่จะบอกว่าการออกเดต คุณจะไปรอดไหมบ๊ะจ่าง(肉粽)..!อาหารแสนอร่อยจากตำนานแสนเศร้าอาหารที่มีราคาแพงที่สุดในโลกอย่าใช้น้ำส้มสายชูมาทำความสะอาดสิ่งต่างๆเหล่านี้ โอกาศพินาศสูงมาก มาดูกันเลยจ้า ว่ามีอะไรบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่