หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การ์ตูนเสียดสี ล้อเลียนเรื่องราวในสังคมได้แบบสะใจ ไม่ฮาให้ถีบ!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลับมาสร้างความสนุกให้เพื่อนๆ อีกแล้ว!! สำหรับการ์ตูนดีๆ มีสาระที่จะพาทุกคนไปฮากระจาย สำหรับวันนี้เป็นการ์ตูนเสียดสี ที่บอกเลยว่าอ่านแล้วชอบมากจนอยากเอามาฝาก!!

และสำหรับการ์ตูนเสียดสีที่เรานำมาฝากในวันนี้บอกเลยว่าอ่านแล้วโดนใจสุดๆ เป็นผลงานการสร้างสรรค์จากเพจ อีปุก เพจการ์ตูนคุณภาพที่มักจะหยิบเอาเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นกระแสในสังคมมาล้อเลียน บอกเลยว่าติดตามไว้แล้วจะไม่เสียใจ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปอ่านการ์ตูนสนุกๆ กันเลยยยยย!!

เน็ตใอ่ดอลลลคนดังกำลังมาแรง อีปุกเป็นFCนะบอกเลยย

ปกติทุกอย่างยกเว้นสมอง

แหม.. แปะราคาบอกก็ไม่ได้ เอะอะ อินบ๊อกซ์ตลอดดด

แคปชั่น..

แอพปรับบุคลิกภาพ ฟรุ้งฟริ้ง.

เป็นต้องอินทุกที

วิธีกดกาแฟที่ถูกต้อง

สวัสดีความหนาวในหน้าร้อน... ดูแลสุขภาพด้วยนะจ้ะ♥

ไม่ใช่แค่นักข่าวที่เป็น..

แปลงร่างเป็นมนุษย์คุณแม่..

เห็นลูกในผ้าเหลือง แล้วน้ำตาแทบไหล.

เจ๊จัดเต็ม

อยู่ไกลสุดฟ้า ยังนำชักมาให้เจอ

กรีดตา ขั้นเทพ

น้ำตาอาป๊าจิไหล..

เชิ้บบบบ เชิ้บบบบบบ ใครไม่ขำ ให้ลงโทษเต้ยได้ค๊าบบบบ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, น้ำตาลเผ็ด, bgs, CARE AND FAIR, พูดไปก็เท่านั้น, Spoke, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, tumza 16, Dexter Suttipong, บ่าวสันขวาน, เต้ยนะค๊าบบบบ, ไม้, นางเบิร์ด, ไอ้สาม, มิ้นสวยยยย แห่งเมืองเหนือ, Peter Smart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่มาเยือนวัดท่าไม้ สมุทรสาครหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นุดๆขอเราไปด้วย
ตั้งกระทู้ใหม่