หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แมวที่ขนยาวที่สุดในโลก-จากกินเนสส์บุ๊ค

โพสท์โดย BesTBBoY

กลับมาพบกับควมเป็นที่สุดในโลกกันอีกครั้งแล้ว มีมาฝากกันเรื่อยๆ สำหรับเรื่องราวที่สุดบนโลกของเรา หลากหลายเรื่องราวที่บางทีเห็นแล้วก็อดทึ่งไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้มีอยู่บนโลกของเราจริงๆหรือ โดยในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปดูสัตว์ที่มีความเป็นที่สุดในโลก ซึ่งก็คือสัตว์เลี้ยงของเราทั่วไปนี่แหละครับ แต่ว่ามันไม่ธรรมดาตรงที่มันคือ “แมวที่ขนยาวที่สุดในโลก” ซึ่งเป็นบันทึกสถิติโลกสุดแปลกจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาทางด้านของกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด  ได้ออกมาเปิดเผยบันทึกสถิติโลกล่าสุดนั่นก็คือ แมวที่ขนยาวที่สุดในโลก  โดยเจ้าเหมียวตัวนี้มีชื่อว่า Colonel Meow  เป็นแมวสายพันธุ์หิมาลัยเปอร์เซีย โดยเจ้าก็คือ แอน มารี และ เอริค โรซาริ พักอาศัยอยู่ที่ลอส แอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งเจ้าเหมียวตัวนี้ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากเจ้าของ มีชีวิตอยู่อย่างสุขสบายราวกับดาราก็ไม่ปาน เนื่องจากมันเป็นที่สนใจของคนบนโลกออนไลน์ทั่วโลก และเคยได้รับการเข้าชมคลิปของมันในเว็บไซต์ยูทูบกว่า 2 ล้านวิวอีกด้วย
แมวที่ขนยาวที่สุดในโลก

แมวที่ขนยาวที่สุดในโลก

แมวที่ขนยาวที่สุดในโลก

แมวที่ขนยาวที่สุดในโลก

ซึ่งสถิติของมันนั้นมาจากการเก็บขนของมันจำนวนมากว่า 10 เส้น เพื่อมาหาความยาวเฉลี่ย ซึ่งขนของมันนั้นก็มัความยาวเฉลี่ยอยู่ที่ 22.87 ซม. หรือราว 9 นิ้วเลยที่เดียว ทำให้มันได้รับการยืนยันว่าเป็นแมวที่มีขนยาวที่สุดในโลก ซึ่งสถิติล่าสุดของเจ้าเหมียว Colonel Meow นี้จะถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารบันทึกโลก 2014 ของ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด  ในเดือนกันยายนนี้ครับ

หน้าตาก็แปลกขนก็ยาว ยังกับตุ๊กตา น่ารักไปอีกแบบครับ แปลกดีเหมือนกัน แมวที่ขนยาวที่สุดในโลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BesTBBoY's profile


โพสท์โดย: BesTBBoY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?เลขปฏิทินจีน2พ.ค.674สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่