หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครตสะเทือนใจ!!สาวโดนข่มขืน เข้าแจ้งความถูกหาว่าแจ้งความเท็จถูกจับติดคุก เธอเกิดท้อง ถูกสั่งให้ทำเหมือนไม่ใช่คนแบบนี้!!!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อข่มขืน เธอชื่อ เลย์ลา อิบราฮิม ได้รับความบอบช้ำทั้งกายและใจแต่กลับถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม ถูกพิพากษาลงทัณฑ์ในสิ่งที่เธอไม่ได้ก่อ ถูกกล่าวหาว่าแจ้งความเท็จจนต้องถูกจองจำ จนล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พฤจิกายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยว่า เลย์ลาได้ลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมในสิ่งที่เธอได้รับแล้ว

จุดเริ่มต้นความขมขื่นของเลย์ลานั้น นับย้อนไปในคืนวันที่ 3 มกราคม ปี 2552 เลย์ลาถูกชายสองคนทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศจนจนสลบไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าร่างกายเธอบอบช้ำอย่างหนัก ตามเนื้อตัวมีแต่รอยแผล หัวแตก ตามเนื้อตัว หัวเข่า ใบหน้า และหน้าอกเต็มไปด้วยรอยถลอก รอยฟกช้ำ ที่แย่กว่านั้นคือเธอมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ เลย์ลารวมรวมสติและเดินทางไปบ้านพี่สาวของเธอในตอนเช้า บอกพี่สาวว่าเธอถูกทำร้าย

เลย์ลาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจในเมืองคาร์ไลล์ ของอังกฤษ ในขณะที่สอบปากคำเลย์ลาบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อถูกจู่โจมเธอต่อสู้กับสองคนร้ายด้วยการใช้กระเป๋าฟาดและใช้กรรไกรในการป้องกันตัว แต่คนร้ายได้แย่งกรรไกรไป ตัดผมเธอและตีเธอจนไม่ได้สติ และด้วยความที่เธอสลบไปเธอจึงไม่แน่ใจว่าถูกข่มขืนหรือไม่ เมื่อเธอถูกส่งไปตรวจร่างกาย ทีมนิติวิทยาศาสตร์ได้ตรวจพบเส้นขนสีบลอนด์ แต่มันถูกทำลายเสียหายไปขณะทำการตรวจดีเอ็นเอในห้องแล็บ

นอกจากนี้ เมื่อการสืบสวนดำเนินต่อไป อัยการได้ลงความเห็นว่าเลย์ลาโกหก เพราะเส้นผมของเธอที่ตรวจพบ มันตกอยู่ห่างจุดเกิดเหตุที่เธอแจ้งมาก เธอน่าจะตัดผมตัวเองและโยนทิ้งไปมากกว่า และยังกล่าวอีกว่าเธอแค่สร้างเรื่องทุกอย่างขึ้นมาเอง เพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนหนุ่มที่เธอเพิ่งทะเลาะไปก่อนหน้านี้
เมื่อเลย์ลาขึ้นศาลในปี 2553 ผู้พิพากษาได้กล่าวว่าเลย์ลาโกหก พฤติกรรมของเธอเลวร้ายและไร้ความสำนึกเป็นอย่างยิ่ง เขายังกล่าวอีกว่าคดีนี้ชัดเจนมากว่าเธอ “จัดฉากขึ้นเพื่อเรียกร้องความสนใจ ” ด้วยเหตุนี้ เลย์ลาจึงถูกพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 18 เดือน

หลังจากถูกจำคุกเพียงไม่นาน เลย์ลาก็ตั้งครรภ์และคลอดลูกสาวออกมาในเดือนสิงหาคม เธอไมได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เพราะเจ้าหน้าที่สั่งให้เธอปิดปากซะ คดีมันจบไปแล้ว ไม่มีหลักฐานอะไรเหลืออีก

เมื่อเลย์ลาออกจากคุก เธอจึงเริ่มต้นเรียกร้องหาความยุติธรรมทันที และต่อสู้มาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เธอติดต่อไปยังคณะกรรมการศาลอาญาเพื่อให้รื้อฟื้นคดีของเธอขึ้นมาอีกครั้ง และตอนนี้เธอก็เข็มแข็งพอที่จะขึ้นศาลเพื่อสู้เพื่อชื่อเสียงของตัวเองแล้ว

“ทุก ๆ ครั้ง ที่ฉันนอนหลับ ฉันหวาดผวาถึงคืนนั้น ภาพที่ฉันโดนทำร้ายมันกลับมาหลอกหลอน ฉันต้องตื่นเพราะฝันร้ายอยู่ทุกคืน ตอนนี้ ที่ฉันออกมาพูด เพราะฉันรวบรวมหลักฐานทุกอย่างได้ครบถ้วนพอที่จะขึ้นศาลแล้ว ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ชีวิตฉันพังยับเยิน ชื่อเสียงฉันไม่เหลือ ฉันต้องการให้คนพวกนั้นชดใช้และฉันอยากเห็นคนที่ทำลายชีวิตฉันถูกโยนเข้าคุก” เลย์ลา กล่าว

คณะกรรมการศาลอาญาได้กล่าวว่า เมื่อคดีความถูกนำขึ้นศาลนั้นแปลว่าพยานหลักฐานต่าง ๆ จะต้องถูกตรวจสอบโดยถี่ถ้วนแล้ว สำหรับครั้งนี้นั้นไม่ใช่เรื่องปกติที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และทางคณะกรรมการจะเร่งตรวจสอบโดยละเอียด

สำหรับการนี้ โฆษกของสำนักงานตำรวจแห่งมณฑลคัมเบรีย ได้ออกมากล่าวว่า คดีความของเลย์ลาได้รับการตัดสินผ่านกระบวนในชั้นศาลไปแล้ว อย่างไรก็ตามทางคณะกรรมการศาลอาญาก็กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาคดีนี้โดยละเอียดและไม่เหมาะสมที่จะแสดงความเห็นเพิ่มเติมในขณะนี้

ภาพจาก you.38degrees.org.uk

ขอบคุณที่มา: http://stars.thaicarnews.com/6913.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ผัดกระเพรากุ้งสดไข่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์หญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอเตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่..พอสแกนจ่ายค่าไฟ ดูดเงินปั๊บทันทีความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจ"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลเมื่อผู้ชายซื้อดอกไม้ให้..เขากำลังคิดอะไรอยู่ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดกินทุเรียนซักประมาณไหน ถึงกำลังดี ไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไปงูยาว 1.5 เมตร บุกบ้าน ชาวบ้านตกใจแจ้งตำรวจวัดจุฬาภรณ์วนาราม วัดน่าเที่ยว ในนครนายก โซเชียลจวกยับ! หลัง นทท.ต่างชาติ ปล่อยลูกยืนฉี่ที่ "วัดพระแก้ว"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มือ-เท้าเหลือง เวียนหัว เป็นอะไรมั้ย😨consolidate: รวบรวม ทำให้แข็งแรงความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?รู้จักผู้นำฮูตี : อับดุล มาลิค อัล-ฮูตี
ตั้งกระทู้ใหม่