หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สามีถึงกับผงะ!! เมื่อรับพัสดุแทนเมีย ..ไม่คิดว่าเมียจะสั่งสิ่งนี้มา?

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

กำลังเป็นเรื่องที่ถูกกันอย่างสนั่นสำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า Bruce Shi ได้ออกมาระบายความในใจ เล่นเอาชาวเน็ตที่อ่านถึงกับฮ่าไปตามๆนั้น โดยข้อความนั้นระบุไว้ว่า “เมื่อช่วงบ่ายๆเขาได้รับพัสดุกล่องหนึ่งแทนภรรยา ซึ่งเป็นของที่ภรรยาได้สั่งให้มาส่งที่บ้าน และด้วยความอยากรู้อยากเห็น เขาเลยตัดสินใจแกะกล่องนั้นโดยไม่ได้บอกภรรยา

ทันทีที่แกะกล่องออกมา ทำเอาเข่าแทบทรุด และตกใจแรงมาก เมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในกล่อง ปรากฏว่าสิ่งที่เห็นคือ วัตถุรูปร่างยาวๆแล้วคิดว่าภรรยาเขาจะซื้อมาทำอะไร หรือผมทำหน้าที่สามีขาดบกพร่อง ภรรยาถึงซื้อมันมา (สามีคิดว่าเครื่องนั้นคือเครื่องสำเร็จความไคร่ของผู้หญิงหรือ sextoy) เขาจึงพยายามสงบสติอารมณ์และความกล้าถือเจ้านั้นเดินไปหาภรรยาแล้วถามตรงๆและสุดท้ายคำตอบที่ได้มานั้นทำเอาเงิบไปสิบตลบเมื่อสิ่งที่คิดไว้ผิดคาด แต่มันกลับเป็น เครื่้องตัดเล็บสัตว์เลี้ยงนั้นเอง…..” งานนี้เลยทำให้มีคนแห่เข้ามาคอมเม้นท์เป็นเรื่องตลกไปเลย!!!

ขอขอบคุณ liekr

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: รักงงเง๊งหมาขาว, JGai, Pinksweet, บอม ปลานิล, zerotype, vho, ซาอิ, paktronghie, HellCat, phakri, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Teangmodog, เด็กหญิงสมหมาย, บรูพา พยัคฆ์, JoeySekey
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ลาวประกาศแจ้งเปลี่ยนชื่อเรียก "รถดูดส้วม" ใหม่ เปลี่ยนมาเป็น "รถบริการดูดน้ำเปื้อน"?หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "เกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว70 บาท แพงไปไหม?สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆของมันต้องมี???"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จุดจบป้าสายแขวะ! หลังเห็นเด็ก 19 นุ่งสั้นจะแจ้งตำรวจ!!(อะไรของป้าคับเนี่ย)🤨👗🤬70 บาท แพงไปไหม?ท่านผู้นำคิม "คัดสาว 25 คนเข้าหน่วยสร้างความสำราญ" ทุกปีเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว
ตั้งกระทู้ใหม่