หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลังคาที่กำลังจะเปลี่ยนโลก

โพสท์โดย SpiderMeaw

สวยกว่า ทนกว่า ดีกว่า และถูกกว่า

นี่คือการเปิดตัวหลังคา Solar Roof ของ Elon Musk ประธานบริหาร TESLA ที่ได้ปฎิวัติวงการรถยนต์ไฟฟ้า จากรถเชยๆรักษ์สิ่งแวดล้อม มาเป็นรถหรูที่คนแย่งกันจองข้ามปี

Elon เลือกเปิดตัวหลังคาผลิตไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ TESLA กลางหมู่บ้านหรูในลอสแอลเจลลิส ที่บ้านทุกหลังได้เปลี่ยนมาใช้หลังคา Solar roof หมดแล้ว เขาบอกว่าวิสัยทัศน์ของบริษัทคือการเร่งการเปลี่ยนผ่านของโลกไปสู่พลังงานยั่งยืน

Elon เชื่อว่าการเปลี่ยนผ่านจะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วโดยอาศัยสามองค์ประกอบหลักๆ คือ หนึ่ง หลังคาผลิตไฟฟ้าที่จะเปลี่ยนให้บ้านทุกหลังกลายเป็นผู้ผลิตกระแสไฟ สอง แบตเตอรี่ที่ใช้เก็บพลังงานสำหรับใช้ภายในบ้านและชาร์จยานพาหนะ และสามคือ รถยนต์ไฟฟ้าที่จะลดการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลและมลภาวะ

สิ่งที่ Elon ย้ำคือถ้าหลังคาของเขา สวยกว่า ทนกว่า ดีกว่า และถูกกว่า หลังคาแบบเดิมๆ ทำไมคนจึงจะไม่เลือก คนไม่จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ของเขาเพราะต้องการรักษาสิ่งแวดล้อม แต่คนจะเลือกผลิตภัณฑ์ของเขาเพราะมันดีกว่า มันคุ้มกว่า

เฉพาะในสหรัฐอเมริกามีการเปลี่ยนหลังคาใหม่ในสหรัฐอเมริกาประมาณ 4.5 ล้านหลังคาเรือนทุกปี ถ้าทุกหลังเปลี่ยนมาใช้ Solar Roof เท่ากับว่าเราจะมีแหล่งผลิตไฟฟ้าใหม่เกิดขึ้นทุกปี และนั่นจะเป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่พลังงานยั่งยืนอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับหลังคาผลิตไฟฟ้า
http://bit.ly/2f00Xb3

ดูวิดีโอเปิดตัว Solar Roof 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho, guythai, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....ปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!ทำไปได้! หน้าตาคล้ายกันยันรอยยิ้ม..ทั้งแมวและเจ้าของสาวสวยวัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้วผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำบ่าวสาวเปิดใจหลังงานแต่ง กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 100 คนชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนน"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"ระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่