หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รองแม่ทัพภาค 1 ประกาศสั่งห้ามเข้าสนามหลวงหลังเวลา 3 ทุ่ม

โพสท์โดย SpiderMeaw

รองแม่ทัพภาค 1 ประกาศสั่งห้ามเข้าสนามหลวงหลังเวลา 3 ทุ่ม

รองแม่ทัพภาค 1 ในฐานะรองผู้อำนวยการกองอำนวยการร่วมรักษาความสงบเรียบร้อยเปิดเผยว่าตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมเป็นต้นไปเจ้าหน้าที่จะเปิดให้ประชาชนเข้าพื้นที่สนามหลวงได้ในเวลา 4 นาฬิกาและปิดในเวลา 21.00 นยกเว้นเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดพื้นที่และป้องกันบุคคลเร่ร่อนเข้ามาพักอาศัย

จึงขอความร่วมมือประชาชนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดไปเข้าพักในสถานที่ที่กรุงเทพฯจัดไว้ให้สำหรับการจัดคิวเข้าถวายสักการะพระบรมศพจะยังคงจัดแบบกลุ่มและมีคิวพิเศษสำหรับผู้สูงอายุผู้พิการโดยจะมีลูกเสือคอยดูแลหากพบว่ามีคนมาต่อแถวถึง 3 หมื่นคนก็จะปิดการเข้าแถวเพื่อไม่ให้ต้องรอเก้อ

ส่วนเรื่องการแต่งกายขออย่าได้กังวลเพราะเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังมีความยืดหยุ่นให้กับผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดและไม่พร้อมจริงๆส่วนเพศสภาพก็ขอให้แต่งกายตามลักษณะภายนอกแต่ย้ำว่าขอให้สุภาพส่วนการจัดระเบียบจักรยานยนต์อาสาสมัครทางศูนย์ประสานงานอาสาสมัครรับเป็นผู้ลงทะเบียนโดยขณะนี้มีผู้ที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 1000 คน

ด้านโฆษกกรุงเทพมหานครระบุว่าขอให้หน่วยงานภาครัฐและเอกชนติดต่อประสานงานกับกรุงเทพฯได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0 9 1 8 1 4 2 076 เพื่อจัดหาพื้นที่แจกจ่ายอาหารและเครื่องดื่มให้กับประชาชนอย่างทั่วถึงและเป็นระบบพร้อมเรื่องขอความร่วมมือผู้ที่พระบุตรหลานและผู้สูงอายุมาที่สนามหลวงให้ไปรับบัตรประจำตัวที่กองอำนวยการกรุงเทพมหานครเพื่อป้องกันการพลัดหลง

สำหรับประชาชนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดขอให้มาติดต่อกับทางกรุงเทพฯเพื่อจัดหาที่พักและอย่ากังวลว่าจะเดินทางมาไม่ทันเข้าถวายสักการะพระบรมศพเพราะได้มีการปรับเวลาเดินรถขนส่งมวลชนกรุงเทพออกจากที่พักเป็นรอบโดยรอบแรกรถจะออกในเวลา 3 นาฬิกาส่วนประชาชนที่สนใจจะรับดอกไม้ที่เหี่ยวแห้งไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นก็สามารถติดต่อกับกรุงเทพฯได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 221 2195

ด้านเลขานุการศูนย์บัญชาการติดตามสถานการณ์ระบุว่าที่ประชุมได้ข้อตกลงจะยังไม่ใช้ระบบบัตรคิวแต่จะใช้ระบบจัดเป็นกลุ่มเพราะจะสามารถรองรับประชาชนเข้าถวายสักการะพระบรมศพได้มากถึง 3 หมื่นคนขณะเดียวกันด้วยหารือเรื่องการเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมพระบรมมหาราชวังตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจะไปชี้แจงกับบริษัทนำเที่ยวและมัคคุเทศก์รวมทั้งจัดการเข้าออกระหว่างประชาชนที่เข้าถวายสักการะพระบรมศพกับนักท่องเที่ยวรวมทั้งแนวทางปฏิบัติของฝ่ายต่างๆด้วย

ขอบคุณที่มา: สำนักข่าวตรงประเด็น
https://www.facebook.com/1468094390175210/photos/a.1511043699213612.1073741829.1468094390175210/1688901011427879/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: HellCat, ซาอิ, Ball Thanawat, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Dante Inferno
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทประเทศที่ร้อนที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่ที่มาของ " ขนมปังบาแก็ต " ขนมปังของฝรั่งเศสถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เนื่องในโอกาสครบ 150 ปีชาติตระการเจ้าพระยาธรรมศักดิ์มนตรี เยาวชนจากผลงานของท่านเจ้าพระยาธรรมศักดิ์มนตรีด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่