หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มุ้งมิ้งไปป่ะ!? ชมสัตว์โลกที่ดูไม่น่าเลิฟ แต่มีโมเมนท์น่ารักกว่าที่คิด

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สัตว์ทุกชนิดบนโลกนั้น เกิดขึ้นมาตามวิวัฒนาการเพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อม และลงตัวกับรูปแบบการดำรงชีวิตของพวกมันเอง ดังนั้นพวกมันจึงไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกและสายตาของมนุษย์ที่มักคาดหวังความน่ารักไว้ จนบางคนอาจรู้สึกว่ารูปร่างหน้าตาของสัตว์บางตัวนั้นดูแล้วไม่ชวนให้สดชื่นสบายตาเอาซะเลย

แต่ถ้าลองโยนความรู้สึกแบบมนุษย์ทิ้งไปบ้าง แล้วมองสัตว์เหล่านั้นอย่างเข้าใจในแบบที่มันเป็น บางทีสัตว์ที่หาความน่ารักไม่ได้ซะเลย อาจจะมีมุมมุ้งมิ้งน่าเลิฟยิ่งกว่าที่เราคิดก็เป็นได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Optimus Prime, I AM THOR, Plooto, แสร์, Thorsten, guythai, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567สนามบินปักกิ่งใหม่: ก้าวข้ามดูไบ สู่ตำแหน่งสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกนักบินขับเครื่องตกหลุมอากาศ ทำผู้โดยสารอ้วกแตกกันทั้งลำDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocs
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัดเลขธรรมกิตติ์ วัดเก่าแก่ ในนครนายกฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยร้อนจัด! ทำให้ปลาหลายแสนตัวตายในเวียดนามDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocs
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยโลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตสุดยอด! คุณยายให้หลานขี่คอ เพื่อแห่นาค..งานนี้รับบุญเต็มๆซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺
ตั้งกระทู้ใหม่