หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หายนะที่อาจเกิดขึ้นจริง!? พบ 5 ทฤษฎีที่ใช้อธิบายว่า ‘ซอมบี้’ อาจไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป!

โพสท์โดย บรูพา

ตำนานคนตายแล้วฟื้นที่เฮติ : เคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับชายที่ชื่อ ”แคลร์วิอุส นาร์ซิสเซ” ที่ถูกประกาศว่าเสียชีวิตไปแล้วในปี ค.ศ.1962 ก่อนพบว่าเขากลับมามีชีวิตได้อีก 18 ต่อมา! นาร์ซิสเซกล่าวว่าเขาถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพโดยหมอผีรายหนึ่งที่ต้องการแรงงานไปทำงานในฟาร์มอ้อย หลังจากที่เขาได้สติกลับมา เขาจึงเดินทางกลับมาที่หมู่บ้านเพื่อประกาศว่าเขายังไม่ตาย!

เชื้อปรสิตจากหนู : มีเชื้อปรสิต ”Toxoplasma Gondii” ที่อาศัยอยู่ในตัวหนู เป็นพาหะนำโรคชั้นดีที่จะแพร่เชื้อพยาธิสู่แมวที่เราเลี้ยง อันที่จริงแล้วมนุษย์มีเชื้อดังกล่าวในร่างกายของตัวเองแล้ว อาจกล่าวได้ว่ามนุษย์มีภูมิคุ้มกันในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่น่าไว้วางใจ ดังนั้นนักวิทยาศาสตร์จึงนิยมนำหนูมาทดลองเพื่อหาวิธีป้องกันต่อไป

เชื้อไวรัส : กล่าวกันว่าความผิดปกติของสมองสามารถทำให้มนุษย์มีพฤติกรรมก้าวร้าวและรุนแรงจนถึงขั้นเสียสติ เคยมีรายงานว่ามนุษย์ที่รับประทานเนื้อวัวที่ติดเชื้อโรควัวบ้าเข้าไปจะมีอาการเพ้อ กล้ามเนื้อกระตุก นักวิทยาศาสตร์กังวลว่าหากปล่อยไว้อาการของผู้ติดเชื้อจะรุนแรงขึ้นจนไม่สามารถควบคุมได้อีกต่อไป

 

สเตมเซลล์ : ”Neurogenesis” เป็นกระบวนการเกิดใหม่ของเนื้อเยื่อเซลล์สมองที่ตายไปแล้วก่อนหน้านี้ แม้แต่นักวิทยาศาสตร์เองก็ยังไม่สามารถการันตีได้ว่าการฟื้นฟูสมองที่สูญเสียไปแล้วจะสามารถนำความทรงจำเก่า ๆ ของผู่ป่วยกลับมาได้หรือไม่ ในกรณีที่เลวร้ายสุดคือ มนุษย์คนนั้นจะไม่เหลือความทรงจำหรือพฤติกรรมของมนุษย์อีกเลย เหลือเพียงแค่สัญชาติญาณขั้นพื้นฐานในการหาอาหารเพื่ออยู่รอด ซึ่งไม่ต่างจากซอมบี้เลยแม้แต่น้อย!

นาโนบอท : นาโนบอทคือเทคโนโลยีแห่งอนาคต มันเป็นหุ่นยนต์ที่ถูกฝังชิปที่บรรจุไวรัสซึ่งสามารถทำงานได้เป็นระยะเวลานานเกือบหนึ่งเดือน หลังจากโฮสต์ตาย นาโนบอทจะเข้าไปรวบรวมข้อมุลในสมองและซ่อมแซมข้อมูลที่เสียหาย ฟังดูอาจเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม แต่มันอาจเป็นความหวังของผู้คนในอนาคตที่อาจได้มีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น ถึงแม้จะต้องเสี่ยงกับข้อผิดพลาดที่อาจทำให้เกิดหายนะที่มนุษย์ไม่คาดฝันขึ้นก็ตาม

จขกท.มาเลยจ้ามาเลยมาเจอพี่น้องผู้รักชาติของพวกตูนี้เผาเลยพี่น้องเผาซอมบี้เลยผมรับผิดชอบเองเผาซอมบี้ในกรุงเทพให้เป็นทะเลเพลิงศาลากลางจังหวัดซอมบี้อยู่ก็เผาไปเลยพี่น้องในห้างก็เผาไปเลยผมรับผิดชอบเองแกนนำ{เสือแดก}ก็เผาไปเลยเผาไปเลยมันเป็นผีเปร ตไผแล้วมันเข้าไปใน{พรรคเพื่อแมวเหมียว}

แล้วเผาพวกมันเลยไอ{สส}มันเป็นผีชีวะผีเปร ตไปหมดแล้วเผามันเลย555555

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: บรูพา, Pitoon, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺เผยเทคนิคปิดฝาหม้อให้สนิท..ทำแบบนี้อาหารไม่มีหกแน่นอนไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "งูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่"ราเมนระดับไฮเอนด์" ทำชาวเน็ตข้องใจ แพงไปมั๊ย?สิ่งที่คนจีนได้เรียนรู้เกี่ยวกับนิสัยของคนไทยเมื่อมาเที่ยวที่ไทย!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญศึกฮามาส-อิสราเอล จะคุยกันรู้เรื่องไหม!?ตำนานเวมานิกเปรต: ผีกึ่งเทวดาผู้ทุกข์ร้อน"ราเมนระดับไฮเอนด์" ทำชาวเน็ตข้องใจ แพงไปมั๊ย?เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คอมมานโดไต้หวันถูกไล่ออก หลังถูกจับได้ว่า "สร้างหนังผู้ใหญ่ขาย"ไวรัลสะเทือน!! ไรเดอร์แม่สู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหาร ล่าสุดเปิดใจ ได้กำไรแค่วันละ 100ซาอุฯฝนถล่มหนัก ทำต้อง " ปิดโรงเรียน "ใหม่ ดาวิกา สวยหวานชุดกิโมโน ควงเต๋อเที่ยวญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่