หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชม! SHAH CHERAGH มัสยิดในอิหร่าน งดงามสุดๆ ด้วยกระจกล้านชิ้น

โพสท์โดย SpiderMeaw

นี่คือ Shah Cheragh เทวสถาน ที่ตั้งอยู่ ณ เมืองชีราซ ประเทศอิหร่าน รูปลักษณ์ภายนอกนั้นอาจจะดูเหมือนกับ สถานที่ธรรมดาๆ อื่นๆ ทั่วไป แต่ถ้าคุณได้ก้าวย่างเข้าไปด้านในจะพบกับความอลังการจนต้องอุทาน ว้าววว! ออกมาดังมากๆ เลยทีเดียว เพราะภายในนั้นได้รับการตกแต่งด้วยเศษกระจกชิ้นเล็กๆ นับล้านๆ ชิ้น ส่องแสงระยิบระยับดุจดวงดาว ส่องสว่าง สะท้อนแสงไปทั่ว ราวกับคุณหลุดไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งกันเลยทีเดียว

นี่จัดว่าเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจและมาชื่นชมกันเป็นจำนวนมากที่หนึ่งในอิหร่านเลยทีเดียว เห็นแล้วอยากไปชมด้วยตาตัวเองจริงๆ ครับ ช่างเป็นอะไรที่งดงาม ภาพสวยสุดยอดจริงๆ

ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: kleoland, fujita, zerotype, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ตาตั้มเกเร, unlucky, Tabebuia, ยัยแว่นโก๊ะ, น้ำตาลเผ็ด, มาดามย็อนคาทีเนส, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567คาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทการสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทย"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่ที่มาของ " ขนมปังบาแก็ต " ขนมปังของฝรั่งเศสถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เนื่องในโอกาสครบ 150 ปีชาติตระการเจ้าพระยาธรรมศักดิ์มนตรี เยาวชนจากผลงานของท่านเจ้าพระยาธรรมศักดิ์มนตรีด่วน!เครื่องบินประธานาธิบดีอิหร่านประสบอุบัติเหตุนักการเมืองดังถูกไล่ออกจากพรรค หลังเลียโถส้วมเลียและแปรงขัดส้วมเกิดเหตุน้ำท่วมฉับพลันในอัฟกานิสถานทำคนตายอื้อ
ตั้งกระทู้ใหม่