หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โน้ตบุ๊ค SAMSUNG CHROMEBOOK PRO มีปากกาด้วย อยากได้เลย

โพสท์โดย SpiderMeaw

เรียกว่าเป็นโน้ตบุ๊คที่น่าสนใจไม่น้อยเลยจริงๆ ครับ สำหรับ Samsung Chromebook Pro รุ่นใหม่ หลังจากที่มีภาพและข้อมูลออกมาให้เห็นกันผ่านทางเว็บไซต์ Adorama แต่ก็ถูกลบออกไปแล้ว แต่ก็ยังคงมีภาพและข้อมูลออกมาอย่างมากมายอยู่ใน ในรุ่นนี้จัดว่าน่าสนใจด้วยสเปคและสิ่งที่เพิ่มเข้ามา โดยจะรันบนระบบปฏิบัติการ Chrome OS ส่วนสเปคนั้นมีดังนี้ครับ

มาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีน 12.3 นิ้ว ความละเอียด 2400 x1600 พิกเซล , น้ำหนัก 1.08 กก. และบาง 13.9 มม. , ซีพียูเป็น Hexa-core 2GHz (Dual-core Cortex A72 + Quad-core Cortex A53), แรมขนาด 4GB , ความจุภายใน 32GB , มีช่องเสียบ SD card และรองรับพอร์ทการเชื่อมต่อ USB Type-C , รันแอพพิลเคชั้นฝั่ง Android ได้ด้วย , แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 10 ชม. และจากภาพที่ปล่อยมานั้นมีปากกาไว้เขียนหน้าจอได้ด้วยน่ะครับ โดยปากกา Stylus รูปทรงคล้าย S-Pen ของซีรีส์ Galaxy Note นี้จะไม่ถูกเรียกว่า S-Pen แต่จะเรียกว่า PEN เฉยๆ (I have a pen อะ! ไม่ใช่ๆ)

ราคาของ Samsung Chromebook Pro นั้นจากที่หลุดออกมาคาดกันว่าจะอยู่ที่ 499 เหรียญสหรัฐหรือราว 17,600 บาท ครับ อยากได้ซักตัวเหมือนกันน่ะเนี้ย

ที่มา : sammobile

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: sexevil, zerotype, Dexter Suttipong, กุ๊กไก่ สุดหล่อ, Tabebuia, มาดามย็อนคาทีเนส, นางเบิร์ด, comboo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!วิธีง่ายๆ ป้องกัน " โจรเลียนเสียงยืมเงิน "สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติ4 ปีเกิดมีทางออกสู่โชค โดย ซินแสน้อย แต้เอี่ยงคังเจ้าชายแฮรี่เสด็จกลับอังกฤษ แต่ไม่ได้พบพระบิดา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาว
ตั้งกระทู้ใหม่