หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชม! BMW MOTORRAD VISION NEXT 100 ต้นแบบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไม่มีวันล้ม

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เมื่อวันที่  11 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางด้านของ BMW Group ได้เผยโฉม BMW Motorrad VISION NEXT 100 มอเตอร์ไซค์ต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด The Great Escape โดยระบุว่า ถ้าได้ขึ้นคร่อมมอเตอร์ไซค์คันนี้แล้วคุณจะรู้สึกราวกับได้รับอิสรภาพในการเดินทางอย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งเป็นแนวคิดในการพัฒนามอเตอร์ไซค์ของ  BMW เอง  ตัวรถมากับเฟรมสามเหลี่ยมสีดำ  ที่ชวนให้คิดคำนึงไปถึง BMW R32 ปี 1923 ในอดีต แต่ได้รับการออกแบบชิ้นส่วนต่างๆ ใหม่หมด

 

ตัวรถนั้นดูคลีนสุดๆ  แฟริ่งได้รับการออกแแบบให้สามารถปกป้องผู้ขับขี่จากลมและสภาพออากาศต่างๆ ในส่วนของชุดเฟรมได้รับการเคลือบด้วยวัสดุสีดำด้าน  สลับด้วยโลโก้ใบพัดฟ้าขาวที่เรืองแสงสีฟ้าและขาวในช่วงกลางคืนสวยงามเลยทีเดียว และยังจัดเอาเทคโนโลยี Flexframe ที่ช่วยให้ล้อหน้าสามารถเลี้ยวไปยังทิศทางต่างๆ ได้โดยไม่ต้องมีจุดเชื่อมต่อมากมาย โดยหากผู้ขับขี่ขยับแฮนด์บาร์ จะเป็นการขยับชุดเฟรมทั้งชิ้น ซึ่งสามารถปรับน้ำหนักได้อัตโนมัติตามความเร็วอีกด้วยล้ำไปเลยสิ

 

ต้นแบบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า BMW Motorrad VISION NEXT 100 ยังมาพร้อมกับระบบการทรงตัวอัตโนมัติทั้งขระขับขี่และจอดนิ่ง ไม่จำเป็นต้องมีขาตั้งอีกต่อไป ผู้ขับขี่ยังสามารถทรงตัวได้ดีขึ้นอีกด้วย จะเรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ไม่มีวันล้มก็ได้ครับ สุดยอดๆผเลยน่ะคันนี้  นี่เป็นเพียงต้นแบบเท่านั้นไม่ได้ผลิตออกมาจำหน่ายจริงแต่อย่งาใดครับ แต่เห็นแล้วอยากได้ซักคันจริงๆ เลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, chuanb, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำเปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”ชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!บ่าวสาวเปิดใจหลังงานแต่ง กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 100 คนอุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า""บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลแม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตรวบ ผอ.-ครูอินเดีย 5 คน ฆ่ๅนักเรียน 11 ขวบ เซ่นร่างประกอบพิธีบูชายัญเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่