หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คฤหาสน์ที่ถูกสร้างมาเพื่อคู่รักเกย์

โพสท์โดย Natty Brown

คฤหาสน์สุดหรูแห่งนี้ ถูกบันทึกให้เป็นสถาณที่สำคัญสำหรับชาวสีม่วงที่สำคัญมากในประวัติศาสตร์ของประเทศอังกฤษเลยก็ว่าได้

คฤหาสน์แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นโดยสถาปนิกเกย์ชื่อดัง Sir Raymond McGrath และ ได้รับความร่วมมือจากนักจัดสวนที่มีชื่อเสียงอย่าง Sir Christopher Tunnard ในปี 1930 หรือประมาณ 80 กว่าปีมาแล้ว แต่ดีไซน์นั้นเรียกได้ว่ามีความเป็นโมเดิร์นสูงมาก ซึ่งราคาของคฤหาสน์หลังนี้ มีมูลค่าสูงถึง 9ล้านปอนด์ หรือ ราวๆ 400 ล้านบาท

Sir Christopher เองก็ได้อาศัยอยู่ในบ้านกับคนรักชายของเขา ถึงแม้ว่าจะมีกฏหมายกีดกันเรื่องคู่รักเกย์ในขณะนั้นก็ตาม แต่เขาก็ใช้ทริคจากที่อยู่อาศัย โดยที่ห้องนอนของพวกเขา สามารถกั้นเป็นสองห้องได้ ดังนั้นเมื่อมีแขกมา พวกเขาสามารถแกล้งทำเป็นอยู่คนละห้องนอนได้โดยไม่ถูกสงสัยว่าพวกเขาทั้งคู่เป็นคู่รักกัน

คฤหาสน์แห่งนี้แบ่งเป็นสองส่วนใหญ่ๆ ส่วนแรกจะเป็นตึกขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยถึง 6,500 ตารางฟุต และตึกขนาดเล็กอีกหนึ่งตึก มีพื้นที่ใช้สอย 4,500 ตารางฟุต ซึ่งตึกเล็กนี้มีชื่อว่า “Coach House” นอกจากนี้ ยังมีในส่วนที่เป็นสวน ที่ออกแบบโดย Sir Christopher โดยมีสไตล์เน้นเป็นแบบปีศตวรรษที่ 18

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถาณที่มีประวัติและความเป็นมาที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

ขอบคุณ ข่าวจาก www.gaystarnews.com
ขอบคุณ ข่าวจาก http://www.10ten.online
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Natty Brown's profile


โพสท์โดย: Natty Brown
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, Thorsten, ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, bemygon, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพ"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิดปรับแอร์ยังไงให้เย็น?ห้ามทำเด็ดขาดเมื่อเปิดแอร์ในห้องนอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่