หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แก้วยันทำงานหาเงินเรียนเอง ไม่เคยใช้เงินขวัญ!? งานนี้ลองถามใจตัวเองดู

โพสท์โดย Exoexo

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ต่อเนื่องและทุกคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ “พี่ลูกแก้ว – ขวัญ อุษามณี” ทั้งเรื่องปัญหาครอบครัวอื่นๆ และเรื่องการใช้เงินน้องเพื่อเรียนหนังสือต่อที่ต่างประเทศที่หลายคนต่างถกเถียง ซึ่งพี่ลูกแก้วเคยบอกไว้ว่า

"อยู่ต่างประเทศก็ทำงานหาเงินเอง และใช้เงินที่ของเธอที่ทำงานม

ในขณะที่ชาวเน็ตต่างไปค้นหาเทปครั้งที่คุณพ่อของ “ขวัญ อุษามณี” อยู่ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ที่นี่หมอชิต 27/04/08 โดยพูดว่า ขวัญใช้เงินตัวเองส่งให้พี่ลูกแก้วเรียนต่อเมืองนอก เพราะพ่อเองก็ไม่มีกำลังขนาดนั้น ซึ่งขวัญเองก็เต็มใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, นางเบิร์ด, cutiebarbie, โยนี หมีระบม, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้ดวงประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2567สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ น้ำปลา เครื่องปรุงรสที่ผู้คนมากมาย ขาดไม่ได้เลยจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่