หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาฟังชัดๆจากปากคุณพ่อของ "ขวัญ อุษามณี" เรื่องการใช้เงินภายในบ้าน และชมภาพที่หลายๆคนไม่เคยเห็นมาก่อน

โพสท์โดย แมวโย่ว์

ยังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสหรับปมดราม่าในครอบครัวของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ที่ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อชาวเน็ตต่างก็ขุดประเด็นกันสุดๆ ล่าสุดมีการแชร์คลิปตอนที่คุณพ่อขวัญยังอยู่ ตอนที่ไปออกรายการ "ที่นี่หมอชิต" ที่ดำเนินรายการโดยคุณ "ดู๋ สัญญา คุณากร" มีบางช่วงบางตอนที่มีการพูดถึงการใช้จ่ายภายในบ้าน ซึ่งคุณพ่อพูดว่าไม่อยากออกจากราชการเพราะไม่อยากให้ขวัญต้องรับภาระเพิ่ม รวมถึงประเด็นการให้พี่สาวขวัญไปเรียนต่อเมืองนอก ก็เป็นเงินจากขวัญเอง ชม (คลิปกันก่อน)

นอกจากประเด็นนี้แล้ว ยังมีอีกหลายๆเรื่องที่ชาวเน็ตพูดถึง รวมถึงมีการแชร์ภาพที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกสื่อให้คนทั่วไปได้ชมกันอีกด้วย โดยเพจ "Thailand School Cute girl&Cool boy" ได้โพสท์รูปขวัญในมุมที่ต้องใช้ชีวิตอย่างกับว่าเธอไม่ได้เป็นดาราดังระดับนางเอกแถวหน้า โดยมีรูปขวัญกำลังทำงานบ้าน, ต้องนั่งรถเมล์ และอื่นๆ ชมภาพกันเลย

 

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการนำเหตุการณ์ตอนที่ขวัญรับปริญญามาพูดถึงกันอีก โดยเล่าว่าขวัญเพิ่งจะได้จับ ATM ในวันนั้นเอง โดยมีการแชร์คลิปที่แม่ขวัญให้บัตร ATM กับขวัญในวันรับปริญญา ซึ่งหลังจากรับบัตร ATM มา ขวัญดีใจถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว

(ชมภาพและคลิป)

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
แหล่งที่มา:
ขอบคุณคลิปจากรายการ "ที่นี่หมอชิต" ดำเนินรายการโดยคุณ "ดู๋ สัญญา คุณากร" จาก Youtune คุณ "JTM sun" https://www.youtube.com/watch?v=7UEM19t5hQM
ขอบคุณรูปจากเพจ "Thailand School Cute girl&Cool boy" https://www.facebook.com/school.thailand/posts/1321081184598445
ขอบคุณคลิป "Congratulations By kwan usamanee" จาก Youtube "superstarnews Thailand" https://www.youtube.com/watch?v=VcbJdL87v34
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Te Sangsuriya, Varg Vikernes, vho, Plooto, guythai, Dont sweat it, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Yamanee, ซุปเปอร์ ใจมด, Tabebuia, Keroppi, zerotype, น้องน้ำเย็น, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันพายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ช่วยชีวิตน้องสาวจากกองเพลิงฝันเห็นแมว บอกอะไรได้?4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่