หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาฟังชัดๆจากปากคุณพ่อของ "ขวัญ อุษามณี" เรื่องการใช้เงินภายในบ้าน และชมภาพที่หลายๆคนไม่เคยเห็นมาก่อน

โพสท์โดย แมวโย่ว์

ยังเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสหรับปมดราม่าในครอบครัวของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" ที่ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อชาวเน็ตต่างก็ขุดประเด็นกันสุดๆ ล่าสุดมีการแชร์คลิปตอนที่คุณพ่อขวัญยังอยู่ ตอนที่ไปออกรายการ "ที่นี่หมอชิต" ที่ดำเนินรายการโดยคุณ "ดู๋ สัญญา คุณากร" มีบางช่วงบางตอนที่มีการพูดถึงการใช้จ่ายภายในบ้าน ซึ่งคุณพ่อพูดว่าไม่อยากออกจากราชการเพราะไม่อยากให้ขวัญต้องรับภาระเพิ่ม รวมถึงประเด็นการให้พี่สาวขวัญไปเรียนต่อเมืองนอก ก็เป็นเงินจากขวัญเอง ชม (คลิปกันก่อน)

นอกจากประเด็นนี้แล้ว ยังมีอีกหลายๆเรื่องที่ชาวเน็ตพูดถึง รวมถึงมีการแชร์ภาพที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกสื่อให้คนทั่วไปได้ชมกันอีกด้วย โดยเพจ "Thailand School Cute girl&Cool boy" ได้โพสท์รูปขวัญในมุมที่ต้องใช้ชีวิตอย่างกับว่าเธอไม่ได้เป็นดาราดังระดับนางเอกแถวหน้า โดยมีรูปขวัญกำลังทำงานบ้าน, ต้องนั่งรถเมล์ และอื่นๆ ชมภาพกันเลย

 

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการนำเหตุการณ์ตอนที่ขวัญรับปริญญามาพูดถึงกันอีก โดยเล่าว่าขวัญเพิ่งจะได้จับ ATM ในวันนั้นเอง โดยมีการแชร์คลิปที่แม่ขวัญให้บัตร ATM กับขวัญในวันรับปริญญา ซึ่งหลังจากรับบัตร ATM มา ขวัญดีใจถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว

(ชมภาพและคลิป)

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
แหล่งที่มา:
ขอบคุณคลิปจากรายการ "ที่นี่หมอชิต" ดำเนินรายการโดยคุณ "ดู๋ สัญญา คุณากร" จาก Youtune คุณ "JTM sun" https://www.youtube.com/watch?v=7UEM19t5hQM
ขอบคุณรูปจากเพจ "Thailand School Cute girl&Cool boy" https://www.facebook.com/school.thailand/posts/1321081184598445
ขอบคุณคลิป "Congratulations By kwan usamanee" จาก Youtube "superstarnews Thailand" https://www.youtube.com/watch?v=VcbJdL87v34
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Te Sangsuriya, Varg Vikernes, vho, Plooto, guythai, Dont sweat it, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Yamanee, ซุปเปอร์ ใจมด, Tabebuia, Keroppi, zerotype, น้องน้ำเย็น, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา
ตั้งกระทู้ใหม่