หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากเจาะหูไหมล่ะ? 10 สไตล์การเจาะหูแบบเท่ๆที่จะทำให้คุณร้องว้าว

โพสท์โดย SpiderMeaw

เคยมีใครสังเกตไหมว่าแฟชั่นการเจาะร่างกายได้กลายเป็นกระแสหลักอย่างเต็มรูปแบบ? แม้แต่บรรดาคนดังก็หันมาเจาะและสักร่างกาย แต่ก่อนที่คุณจะไประเบิดหูหรือเจาะคาง เราขอแนะนำให้คุณพิจารณาภาพการเจาะอันน่าทึ่งที่มีอยู่ทั่วจักรวาลอินสตาแกรมซึ่งได้แก่การเจาะบริเวณติ่งหน้ารูหูนั่นเอง การเจาะติ่งหน้ารูหูได้รับการยอมรับจากฝ่ายบุคคลด้วยเครื่องประดับที่สวยงาม หรูหรา แปลกตา และแพรวพราวเหมาะกับทุกอารมณ์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเจาะครั้งแรกหรือครั้งไหนๆภาพการเจาะติ่งหน้ารูหูเหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คุณเพื่อต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงได้อย่างแน่นอน

1. ทรงหยดน้ำระยิบระยับ

เครื่องประดับหูทรงนี้จะทำให้เรานึกถึงแหวนวินเทจที่คุณย่ามอบให้คุณเป็นของขวัญ อัญมณีทรงหยดน้ำที่ถูกล้อมรอบด้วยแสงแพรวพราวจะสร้างความโดดเด่นในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว


2. เพชรทรงฮาโล

นอกจากเพชรทรงฮาโลจะดูดีบนแหวนหมั้นแล้วมันยังดูวิเศษสุดๆบนหูของคุณด้วย วงกลมเล็กๆสามวงนี้จะช่วยเพิ่มความหรูหราให้แก่เครื่องประดับหู เป็นไง..รู้สึกอยากเจาะติ่งหน้ารูหูขึ้นมาบ้างหรือยัง?


3. สายฟ้าฟาด

คุณไม่จำเป็นต้องวุ่นวายเพื่อสร้างความประทับใจอย่างมหาศาล บางครั้งการทำให้เรียบง่ายก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย สายฟ้าเล็กๆนี้จะช่วยเพิ่มความระยิบระยับบ้างแต่ก็ยังคงความเรียบง่ายอยู่


4. ผึ้ง

ประกาศให้โลกรู้ว่าคุณเป็นสาวกของ Beyhive ด้วยต่างหูรูปผึ้งสีทองสุดประณีต คำเตือนโปรดระวังคนมาตีผึ้งนะ


5. เจาะคู่

ยกระดับความโดดเด่นด้วยการเจาะติ่งหน้ารูหูทีเดียวสองรู คราวนี้ความสนุกของคุณก็จะได้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า


6. ทรงหัวใจ

ไม่ว่าคุณจะใส่เพื่อคนพิเศษหรือแค่ชอบที่เห็นความรักหล่อเลี้ยงโลก แต่ต่างหูทรงหัวใจที่แสนธรรมดานี้จะให้ความวิบวับได้อย่างพอเหมาะ


7. ทรงเกือกม้า

หากคุณกลัวเข็มหรือมีพื้นที่กระดูกอ่อนในการเจาะไม่พอ การเจาะติ่งหน้ารูหูสองรูจึงไม่น่าเหมาะกับคุณ ดังนั้นต่างหูทรงเกือกม้าจะช่วยทำให้ดูเหมือนว่าคุณเจาะสองรูโดยที่ไม่ต้องเจ็บถึงสองครั้ง


8. เรียบหรูดูดี

หากคุณกังวลเกี่ยวกับการเจาะติ่งหน้ารูหูไปทำงานแต่ก็ยังต้องการความตื่นเต้นอยู่ เราขอแนะนำต่างหูแท่งสไตล์มินิมอลประดับเพชรระยิบระยับเบาๆไม่ถึงขั้นแสบตา หากสวมในแนวนอนก็จะให้อารมณ์เปลี่ยนไปอีกแบบ


9. เรียบๆ

คุณชอบสับปะรดไหม? อย่างไรก็ตามสับปะรดเป็นผลไม้ที่พบได้ทุกที่ เอาละคุณสามารถอัญเชิญผลไม้เขตร้อนนี้มาไว้บนหูของคุณได้แล้ว


10. พลังดอกไม้

บางครั้งเราก็ลืมว่าเครื่องประดับที่เจาะร่างกายคือเครื่องประดับของจริงอย่างดอกไม้โรสโกลด์ 14K นี้

Blogger : Septembre Anderson

Source : brit.co

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ7 วิธีรับมือวัยทองดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ"ถู่หลงจื่อ" : งูพิษร้าย สู่ส่วนผสมชั้นเลิศสำหรับการดองเหล้ากระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่