หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัวแล้ว! Galaxy Note 7 ล้ำหน้าด้วยระบบกันน้ำและสแกนม่านตา

โพสท์โดย cazorla

หลังจากที่ Samsung Note 7 สมาร์ทโฟนเพื่อการขีดเขียนรุ่นใหม่ล่าสุด ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ทางโอเปอร์เรเตอร์ 3 รายใหญ่ในไทย ซึ่งได้แก่ dtac, AIS และ TrueMove H ได้ออกมาตอบรับกระแสความร้อนแรงของ Samsung Galaxy Note 7 แล้ว กับการปล่อยโปรโมชั่น Samsung Galaxy Note 7 ในราคาสุดพิเศษ ที่พร้อมเปิดให้จองแบบ Pre-Booking กันแล้วในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ หรือวันพรุ่งนี้นั่นเอง ซึ่งแต่ละค่าย จะมีโปรโมชั่นเด็ดอะไรบ้าง ทีมงานได้ทำการรวบรวมมาให้แล้ว มาชมกันเลยดีกว่า



บอดี้ดีไซน์ Galaxy Note 7
บอดี้ของ Samsung Galaxy Note 7 ทำมาจากอะลูมิเนียมเกรด 7000 พร้อมดีไซน์แบบ 3D Symmetrical Design ที่มีความสมมาตรที่สุด โดยเมื่อเปรียบเทียบขนาดกับ Samsung Galaxy Note 5 รุ่นก่อนหน้า จะพบว่า บอดี้มีขนาดความกว้างเล็กลง จาก 76.1 มิลลิเมตรบน Galaxy Note 5 เหลือ 73.9 มิลลิเมตรบน Galaxy Note 7 อีกทั้งยังน้ำหนักเบากว่าด้วย อยู่ที่ 169 กรัม ส่วนกระจกหน้าจอ เป็น Corning Gorilla Glass 5 ซึ่ง Samsung Note 7 ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ใช้กระจกหน้าจอดังกล่าว


ขอบคุณที่มา: http://www.techmoblog.com/samsung-galaxy-note-7/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
cazorla's profile


โพสท์โดย: cazorla
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงกรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังประเทศไทย ขุดค้นพบบรรพบุรุษโครงกระดูกมนุษย์ ยุคน้ำแข็งอายุกว่า 13,000 ปี ที่ถ้ำโลงลงรัก แม่ฮ่องสอนฮ่องกง : พายุงวงช้างปรากฏขึ้น😮 ชวนเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาที่ทำให้คุณไม่อาจมองข้าม 😁ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำน้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​เปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"ท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนพืชพรรณไม้น่าสนใจ : กุหลาบแวมไพร์ ความจริงเบื้องหลังการฟื้นคืนชีพของพืชที่ทนความแห้งแล้งToxic people เมื่อคนใกล้ตัวบางคนเป็นพิษร้ายคอยทำลายชีวิตคุณหญิงชราวัย 77 ปีถูกหมูป่าทำร้าย ใช้เคียวต่อสู้จนหมูป่าตๅย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่