หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทียบร้านอาหารธรรมดา กับร้าน "ฮิปสเตอร์" มันต่างกันยังไง?!

โพสท์โดย SpiderMeaw

ความฮิปที่คืบคลานอยู่ในทุกอนู​

เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ที่แรงไม่ตกจริงๆ สำหรับเทรนด์​ "ฮิปสเตอร์" ซึ่งก็คือการทำอะไรๆที่คนทั่วไปทำนั่นแหละ แต่ทำให้มันแตกต่างออกไปจากคนทั่วไป ในประเทศไทยเทรนด์นี้ก็เรียกได้ว่ากำลังมา ที่เห็นได้ชัดนอกจากการแต่งตัวของวันรุ่นก็เป็นพวกร้านอาหาร หรือ ร้านกาแฟที่มีธีมการบริการที่แปลกและดูมีเอกลักษณ์ของตัวเอง งั้นเราลองมาเปรียบเทียบกันดูดีกว่าว่ามันจะแตกต่างกันสักแค่ไหน

อาหารเช้าธรรมดา - อาหารเช้าแบบฮิปสเตอร์

fish ‘n’ chips ธรรมดา - fish ‘n’ chips แบบฮิปสเตอร์​
ของหวานธรรมดา - ของหวานแบบฮิปสเตอร์​
พาสต้าธรรมดา - พาสต้าแบบฮิปสเตอร์​
แฮมเบอร์เกอร์ธรรมดา - แฮมเบอร์เกอร์แบบฮิปสเตอร์
Lemon Tart ทั่วไป - Lemon tart แบบฮิปสเตอร์
การนั่งในร้านธรรมดา - การนั่งในร้านฮิปสเตอร์​
การเสิร์ฟขนมแบบธรรมดา - การเสิร์ฟขนมแบบฮปสเตอร์
น้ำผลไม้ธรรมดา - น้ำผลไม้ฮิปสเตอร์​
จานเสิร์ฟของว่างทั่วไป - จานเสิร์ฟของว่างแบบฮิปสเตอร์​
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, Keroppi, bgs, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อลังการปาร์ตี้วันเกิด "ชูชัย" โชว์เพชร 5000 ล้าน..ช็อตเด็ด! ถูก "ไนกี้" อุ้มลงน้ำ และ "ตงตง" ควง "เจนี่" ลงสระเตือนภัย ฟองน้ำล้างจาน ถ้าไม่ดูแลให้ดี จะสกปรกมากกว่าฝาชักโครกถึง 2 เท่าเลยทีเดียว !!!ประเทศไทยและมาเลเซีย: ความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทางรถไฟและการสร้างทางรถไฟนักสำรวจคนแรกของโลกที่ไปสำรวจ Doorway to Hell อื้อหือ...น่าหวาดเสียวรู้หรือไม่ แฮมเบอร์เกอร์และฮอตดอก แต่เดิมไม่ใช่อาหารของชาวอเมริกันน่าเอ็นดู! "เจ้าเฉาก๊วย" เด็กวัด 4 ขา..ผู้ช่วยหลวงพี่ตอนบิณฑบาต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
One Piece เปิดความเห็น เหตุใดแฮนค็อกจึงไม่เหมาะสมกับลูฟี่รู้หรือไม่ แฮมเบอร์เกอร์และฮอตดอก แต่เดิมไม่ใช่อาหารของชาวอเมริกันเปิดโลก! ส่องประเทศชื่อสั้นสุดในโลก ที่คุณอาจไม่เคยรู้จัก!รอดปฏิหาร!เกิดเหตุรถพลิกคว่ำ หน้าวัดศรีเวียง เชื่อ!!บารมีหลวงพ่อเพชรอาสนวิหารมิลาน (Duomo di Milano) สถาปัตยกรรมกอทิกที่สำคัญที่สุดในอิตาลี สวยมากๆเลยเน่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
สูตรแกงเห็ดชะอมด้วยน้ำพริกตาแดง ทำเองได้ง่ายๆไข่เยี่ยวม้าจีนกับไทยแตกต่างกันอย่างไร ?สับปะรดภูแล: ราชินีแห่งผลไม้เมืองเหนือ (สกู๊ปพิเศษ)เลี้ยงจิ้งหรีดสร้างรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่