หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้องกัมพลเจ้าของวลีเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ กลับมาเรียกเสียงฮา จะเป็นทหารแต่กลัวแฟนเหงา

โพสท์โดย clipfunny

ขอบคุณที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=WWLU6Kw53f0
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipfunny's profile


โพสท์โดย: clipfunny
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, Fair Saii, ป้าสั่งมา, ซาอิ, Spore, ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มนอนหลับลึก..จนตัวเงินตัวทองต้องได้ขึ้นมาปลุก!😃ทำไมบราซิล ขายเนื้อหมูถูกที่สุดในโลกได้โค้ชออกกำลังกาย นอนแผ่ตากแอร์ในร้านสะดวกซื้อ คนแห่ถามมารยาทมีมั้ย ?😉 เข้ามาดูภาพถ่ายเล่นกลลวงตาหลอกสมองเรากัน 😆สาวไทยถูกฆๅตกรรม โยนทิ้งในป่าไต้หวันข้อคิดดีๆ..บังขายถั่ว "บังมาไทยไม่มีทุน​"ท่านเรวัชเรียกทัวร์ลงเยอะๆ จะได้ฟ้องยกฝูง..ถาม "โน้ส อุดม" ขอโทษหรือยัง ?ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ส่องสินสอดสะใภ้หมื่นล้าน พี่พีทจัดหนักให้แก้มบุ๋มสมฐานะจริงๆไม่สนเวิร์คไลฟ์บาลานซ์!ผู้บริหารหญิงBaiduโดนดราม่าจนลาออก!?หมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่กำเนิด " วุ้นมะพร้าว "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาเหตุสำคัญ ที่ทำให้คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่มีนิสัยตรงต่อเวลา6 วิชาสุดเบื่อ! นักเรียนไทยอยากให้ยกเลิกมากที่สุด!!คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตก10 เทคนิคน่ารู้ สำหรับใช้เพื่อรับมือในวันที่เรารู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวสะดวกสมชื่อ!!ส่งยากลางร้านสะดวกซื้อทั้งในชั้นและหน้าร้าน!!😯💲🏤รีวิว Queen of Tears (ราชินีแห่งน้ำตา) เจ้าของวลีเด็ด "เธอบอกว่าผมน่ารักตอนเมา"
Model girl from Japanน้อง Meya เมญ่า 005.นายแบบเกาหลี นิตยสาร your photoTaiwan's National Handsome Boy
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่คู่รักแอบแซ่บในร้านกาแฟถึง4ครั้ง!!!ว้าวุ่นเลยงานนี้ ตั้งใจถ่ายอย่างดีแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆
ตั้งกระทู้ใหม่