หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รั้วที่ดีมีประตูแค่บานเดียวจริงหรือ ?

โพสท์โดย CMCpro

 

วันนี้เราจะมาให้ความรู้เพื่อน ๆ เกี่ยวกับความเชื่อที่ว่ารั้วบ้านที่ดีควรมีประตูบานเดียว ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น แล้วถ้ามีมากกว่านั้นจะส่งผลเสียต่อครอบครัวจริงหรือ วันนี้เราจะมาหาคำตอบให้เพื่อน ๆ กันค่ะ

 

“ประตูรั้ว” ไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวในทางฮวงจุ้ย หากเรามองประตูรั้วเป็นจุดที่จ่ายกระแสพลังงานบวกแล้วล่ะก็ การมีประตูรั้วหลาย ๆ บาน ก็อาจจะมีโอกาสที่ประตูรั้วนั้นจะเจอกับทิศอัปมงคลได้ หากประตูรั้วที่เราเลือกเปิดนั้นเจอทิศร้าย ก็หมายความว่าทุกครั้งที่เราได้เปิด-ปิดประตูรั้วดังกล่าวเป็นการกระตุ้นพลังร้ายไปในตัว

 

หากเรารู้ว่าทิศทางหรือตำแหน่งใดของบ้านเราเป็นทิศดี การเลือกที่จะเปิดประตูรั้วมากกว่าหนึ่งบานนั้น ไม่ได้ถือเป็นสิ่งที่ผิด แต่กลับมองว่าเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ หากบ้านนั้นเจอทิศทางที่ดีหลายทิศ ซินแสจะแนะนำให้เปิดประตูรั้วมากกว่าหนึ่งบาน โดยเปิดประตูทางเข้า-ออกของรถให้ตรงกับทิศโชคหลักเพราะเป็นบานที่มีขนาดใหญ่ และเปิดประตูคนเดินเข้าออกไว้ในทิศทางที่เป็นทิศโชคเสริม

 

ทางหลักสถาปัตย์ฯ นั้นเราคงไม่สามารถเลือกที่จะเปิดประตูรั้วตลอดแนวรั้วได้ ซินแสก็จะแนะนำออกแบบรั้วที่โปร่ง โล่ง รับกระแสพลังงานบวกเข้ามาที่ตัวบ้านให้ได้เยอะที่สุด

 

เครดิต : THAIHOMEONLINE

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihomeonline.com/article/feng-shui/898/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Spore, บอม ปลานิล, Tabebuia, zerotype, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จโควิด-19 อีกแล้ว!!!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
คำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย อ.กุ้งพยากรณ์(20+) คนเก่าๆที่หายไป จะกลับมาทำให้ใจฟูหรือใจพังอ.ปกรณ์ Cinematic Tarot
ตั้งกระทู้ใหม่