หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สอบอ่านยังไงให้ได้คะแนนเต็ม เพื่อนยังอึ้ง (คลิป)

โพสท์โดย clipfunny

ขอบคุณที่มา: https://youtu.be/vr6QQDfiL6A
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipfunny's profile


โพสท์โดย: clipfunny
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Spore
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชราลืมสมุดฝากเงินไว้54ปี ธนาคารให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Mister Global Thailand 2024"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลียุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านสุดปั่น 'สรยุทธ กรรมกรข่าว' ฉลองวันเกิดในสถานที่สุดคุ้นเคย ชาวเน็ตแซวจะปั่นไปไหนสุดว้าว! กรุงเทพฯ มีรถไฟฟ้า..แต่ขอนแก่นมีรถไฟลอยฟ้าแล้วจ้าเน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงเลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567อภิมหาเศรษฐีชาวจีน ที่ร่ำรวยและมีทรัพย์สินมากที่สุดในยุคปัจจุบันภาพปริศนาปกแดงและแม่ตะเคียนทองให้โชค16พ.ค.67หมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่สาวสงสัย!! นอนเฝ้าผู้ป่วยเจอเหรียญวางใต้เตียง มีใครทำพิธีอะไร พอรู้ความจริงทำเอาขนหัวลุก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" เผยลุคใหม่..หล่อบาดใจ สไตล์พระเอกเกาหลีบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดบริษัท NETFLIX คืออะไร? และยิ่งใหญ่มากแค่ไหนในยุคปัจจุบัน
Female model, Pretty Thai 002.Chinese pretty girl modelเราไม่น่ารัก แต่รักเราได้นะ IG.pacharawhiteKorea's National Handsome Boyเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่คู่รักแอบแซ่บในร้านกาแฟถึง4ครั้ง!!!ว้าวุ่นเลยงานนี้ ตั้งใจถ่ายอย่างดีแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆
ตั้งกระทู้ใหม่