หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่นบิกินี่ฮอตๆ ของประธานาธิบดีหญิงโครเอเชีย

โพสท์โดย Joytotheworld

ถึงผู้หญิงในชุดบิกินี่คนนี้ไม่ใช่ดาราหรือนางแบบมืออาชีพ แต่ก็เชื่อว่าเธอก็ทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หันมองเหลียวหลังได้อย่างแน่นอน แท้จริงแล้วเธอผู้นี้คือ นางโคลินดา กราบาร์ คิตาโรวิช (Kolinda Grabar-Kitarović) วัย 48 ปี ประธานาธิบดีหญิงคนแรกของประเทศโครเอเชียที่มาจากพรรคฝ่ายค้าน

โดยเธอมักจะผ่อนคลายจากการทำงานด้วยการไปทะเลอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญไม่ได้ไปแบบธรรมดาเพราะจัดเต็มความเซ็กซี่แบบไม่แคร์สายตาสื่อกันเลย โดยเฉพาะบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใสที่เตะตาหนุ่มๆ อย่างจังชนิดสาววัยรุ่นยังต้องอาย เห็นได้ว่าถึงงานหลักในการดูแลบ้านเมืองจะยุ่งขนาดไหนเธอก็ไม่ทิ้งการออกกำลังกายและดูแลรูปร่างให้เป๊ะอยู่เสมอ แบบนี้ต้องยกตำแหน่งประธานาธิบดีที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกให้เธอไปเลยแล้วกัน

โดย นางกราบาร์ คิตาโรวิช เป็นนักการเมืองสายอนุรักษ์นิยมสังกัดพรรค ‘สหภาพประชาธิปไตยโครเอเชีย’ และเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศและผู้ช่วยเลขาธิการขององค์การสนธิสัญญาแอตแลนติกเหนือ (NATO) มาก่อนด้วย ถือว่าเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่เก่งสุดๆ ทีเดียว

ภาพจาก FB : Kolinda Grabar-Kitarović
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: llHackll, zerotype, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Dont sweat it, DevilMoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านลือ “โซนิคบูม” ดังสนั่นสุราษฎร์ฯ วอนหน่วยงานรัฐชี้แจง หวั่นเกิดภัยพิบัติปลายักษ์ชื่อดังเสียชีวิตแล้ว นักตกปลาโพสต์ภาพไว้อาลัย[4] พฤติกรรมที่สัตว์เลี้ยง และเจ้าของมักแบ่งปันร่วมกันน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลก[5 สุดยอดวิตามิน] ช่วยบรรเทาโรคทางประสาทAyam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียพี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลรวมรูปแมลงแปลกๆ ความสวยงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนหัวร้อยรู พืชสมุนไพรชื่อแปลกๆแต่สรรพคุณทางยามากมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พี่ชาย "กามิน" ลุยฟ้องคนไทย..หลังเมนต์ดิสเครดิตน้องสาวว่อนโซเชียลหัวร้อยรู พืชสมุนไพรชื่อแปลกๆแต่สรรพคุณทางยามากมาย5 วิธี ช่วยให้หยุดความโกรธใน 5 นาทีเปรียบเทียบ​ชีวิตที่น่ากลัวสปอยล์ jujutsu kaisen ตอนที่ 270
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
โอมเพี้ยง! ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า เอ๋ย! จงหายไป[5 เทคนิค] ลดริ้วรอยแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาท![4] วัตถุดิบสุดเจ๋ง ช่วยลดรอยดําจากสิวอย่างเป็นธรรมชาติเคล็ด (ไม่ลับ) บำรุงริมฝีปาก ให้อิ่มเอิบชวนมองมากกว่าที่เคย
ตั้งกระทู้ใหม่